บิ๊ก ศรุต จวกใครของปลอม ข้างในกลวงโบ๋ หนิง ถึงกับโผล่เมนต์แบบนี้

บิ๊ก ศรุต จวกใครของปลอม ข้างในกลวงโบ๋ หนิง ถึงกับโผล่เมนต์แบบนี้

เอาแล้วแม่ ชาวเผาเผือกอย่างเราหูผึ่งกันเลยทีเดียว หลังจากที่ "บิ๊ก ศรุต" นักแสดงหนุ่มสุดหล่อของเรา ออกมาโพสต์อินสตาแกรม สร้างภาพสวยหรูแค่ไหน ก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอม ๆ ทำเอา "หนิง ปณิตา" เข้ามาคอมเมนต์

โดย "บิ๊ก ศรุต" ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "ของปลอมยังไงก็ปลอมนะครับ แม้แต่คนเราถึงจะสร้างภาพสวยหรูแค่ไหน ก็หนีความจริงไม่พ้น ภาพปลอม ๆ สร้างไม่ยาก แต่ความจริงข้างในกลวงโบ๋หาแก่นสารสาระอะไรไม่มีเลย การยอมรับตัวตนของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญจะไม่ดี ไม่เด่นเหมือนคนอื่นก็ไม่เห็นเป็นไรเลย คนเราสามารถพัฒนาตัวเองกันได้ทุกคน เราดีได้ในแบบของเรานะครับนะ จงภูมิใจในสิ่งที่เราทำด้วยตัวของเราเองครับ ไม่เปรียบเทียบกับใครให้มันเสียเวลา อย่างน้อยเราก็จะเป็นคนจริงครับ เป็นคนที่จริงใจกับตัวเอง คนแบบนี้สำหรับผมคือคนที่น่าคบครับ เป็นคนจริงทั้งต่อหน้าและลับหลัง เจ๋งกว่าเจ๋งต่อหน้าลับหลังโบ๋เบ๋นะครับ #แคปชั่นลุง"

งานนี้หลังจากที่ "หนิง ปณิตา" ได้เห็นโพสต์ดังกล่าวถึงกับต้องเข้าไปคอมเมนต์ทันที ว่า "Oh !!!! ใครทำไรพี่ตรูวะ แต่น้องคนจริงนะ 5555" ซึ่งทาง "บิ๊ก ศรุต" ได้ตอบกลับหนิงเพีงข้อความสั้น ๆ เป็นภาพอิโมจิ หัวเราะทั้งน้ำตาเท่านั้น แต่ทางด้านแฟน ๆ ก็ให้ความสนใจโพสต์ดังกล่าวเยอเช่นกัน ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความสงสัยภายใต้โพสต์กันเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: ningpanita , bigibig28

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ