น้องวีวี่ ลูกสาวสุดรัก ต้อม รชนีกร ล่าสุดโตแล้ว โคตรสวยเลย

น้องวีวี่ ลูกสาวสุดรัก ต้อม รชนีกร ล่าสุดโตแล้ว โคตรสวยเลย

"น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่" แก้วตาดวงใจ ลูกสาวคนสวยของอดีตนางเอกชื่อดัง "ต้อม รชนีกร" ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว บอกเลยว่ายิ่งโต ยิ่งสวย ความสวยพุ่งเด่นมาเชแต่ไกลเลยก็ว่าได้ ลูกสาวสวยขนาดนี้คุณแม่หวงหนักมากแน่ ๆ

"ต้อม รชนีกร" อดีตนางเอกชื่อดังที่เราคุ้นเคยกัน เธอมีผลงานมากมายให้เราได้รับชมจนกลายเป็นดาราโด่งดัง และผู้คนรู้จักทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งผลงานเด่น ๆ อาทิเช่น พี่เลี้ยง,ภูตแม่น้ำโขง,นางทาส,ชิงช้าชาลี,ปลายฝนต้นหนาว,ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ สำหรับชีวิตรักของเธอนั้น ได้แต่งงานกับสามีชาวต่างประเทศแล้วย้ายไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เธอหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ และได้กลับเข้าสู่วงการอีกครั้งในปี 2550 ซึ่งช่วงนั้นได้เลิกรากับสามี และพาลูกสาว "น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่" กลับมาอยู่ที่ประเทศไทย

ปัจจุบัน "น้องวีวี่ เวอร์โรนิก้า วาสฟี่" อายุ 18 ปีแล้ว เป็นสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ปัจจุบันกำลังศึกษาที่วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร บอกเลยว่า น้องวีวี่ สวยพุ่งมาแต่ไกลมาก เธอได้ถ่ายภาพสุดแซ่บเป็นชุดบิกินี่ลงในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมกัน แต่เหมือนกับว่าคุณแม่จะเปิดกว้างเข้ากับสังคมยุคใหม่เป็นอย่างมาก เพราะน้องวีวี่ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "คุณแม่เหมือนเป็นแม่ยุค 4G-5G เข้าใจลูกในทุก ๆ ด้าน ทำให้สนิทสนมกับคุณแม่มาก" ลูกสาวสวยขนาดนี้คุณแม่ต้อมจะพาเข้ามาโลดแล่นในวงการให้แฟน ๆ ได้ติดตามผลงานมั้ยน๊าา

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: annechannel, ivneeuq, rachaneekorn2324

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ