ไข่เจียวเตาอั่งโล่ กระทะนี้ เสียงหวานมาก กับเสียง วิกกี้ ฝึกพูดอีสาน

ไข่เจียวเตาอั่งโล่ กระทะนี้ เสียงหวานมาก กับเสียง วิกกี้ ฝึกพูดอีสาน

ภาพล่าสุดของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับชีวิตบ้าน ๆ สุดติดดิน นั่งทอดไข่เจียวกับเตาอั่งโล่ ตั้งวงทานข้าวกับเพื่อนซี้อย่าง "นัท อติรุจ" แต่มื้อนี้พิเศษกว่าที่เคย มีหวานใจคนสวยอย่าง "วิกกี้" ร่วมวงด้วย พร้อมกับได้ยินเสียงหวาน ๆ ละมุนใจ

17 กรกฎาคม 2565 นี้ก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว นั่นก็คืองานแต่งงานขอองพระเอกมาดเข้มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" ล่าสุดทางด้าน "นัท อติรุจ" ได้เผยอีกโมเมนต์สุดน่ารัก กับพี่เวียร์สไตล์บ้าน ๆ ทำกับข้าวกินที่บ้านสวนกับ "นัท อติรุจ" และ "วิกกี้" งานนี้ทางด้านหนุ่มนัทได้โชว์ฝีมือต้มซี่โครงหมูให้ทุกคนได้ชิมกัน ส่วนพี่เวียร์ของเรานั้น ไม่น้อยหน้า นั่งทอดไข่เจียวกับเตาอั่งโล่ ถึงวินาทีชิม หนุ่มนัทได้พูดเป็นภาษาอีสานว่า "ไข่เจียวอ้ายเวียร์" ส่วนสาววิกกี้ได้พูดว่าเป็นสำเนียงอีสานว่า "ไข่เจียวพี่เวียร์"

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อาทิ "เห็นผัวทั้ง 2 มีความสุขฉันก็ มีความสุขไปด้วย" "ชอบ 2 หนุ่มตรงที่พูดอีสานนี่แหละไม่ลืมภาษาบ้านเกิด" "เฮียชอบแบบนี้ชีวิตที่เรียบง่าย" "ความสุขในชีวิตใครหาเจอก่อนคนนั้นได้เปรียบ อย่าไล่ตามสิ่งอื่นจนลืมความสุขของตัวเอง " "ชีวิตพี่เวียร์สมบูรณ์แบบและมีความสุขที่สุดแล้วตอนนี้มีภรรยาและมีเพื่อนที่น่ารักแบบพี่นัท" "ไข่เจียวว่าที่เจ้าบ่าวอร่อยไหมพี่นัท" "อ้ายเวียร์เราแต่งแล้วอ้ายสิแต่งยามได๋ครับอ้าย555" "ชืวิตในป่า ในสวน...ทำให้คนเราคนเราโครต.มีความสุข" "ชอบบรรยากาศแบบนี้จัง อยากมีบ้านแบบนี้" "เป็นตาแซ่บขนาด บรรยากาศกะดีคักน้องนัท น้องเวียร์ น้องวิกกี้"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok @atirut16

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ