เปิดภาพ นางเอกชื่อดัง แอบมอง แจ็คสัน หวัง

เปิดภาพ นางเอกชื่อดัง แอบมอง แจ็คสัน หวัง

ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้สองศิลปินชื่อดัง "แจ็คสัน หวัง"-"มิลลิ" เปิดเกมโชว์ แต่ช่างภาพจับภาพสาวสวยคนหนึ่งนั่งแอบมอง "แจ็คสัน หวัง" อยู่ไกล ๆ ซูมใกล้ ๆ คือนางเอกดังคนนี้

"แจ็คสัน หวัง" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้มาร่วมโชว์งานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ซึ่งภายในงานก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์สุดประทับใจให้แฟน ๆ เมื่ออยู่ ๆ ก็มีศิลปินปริศนามาร่วมร้องเพลงคู่ด้ว ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ "มิลลิ" แรปเปอร์สาวสุดฮอตมากความสามารถของเรานั่นเอง ซึ่งภายในงานดังกล่าวได้มีคนดังมากมายที่ไปร่วมเชียร์ฟุตบอลศึกแดงเดือดครั้งนี้ และร่วมเป็นกำลังใจให้กับศิลปินทั้งสอง

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหนึ่งของงาน ช่างภาพได้จับภาพสาวสวยคนหนึ่งได้นั่งมอง "แจ็คสัน หวัง" อยู่ไกล ๆ ซึ่งเมื่อซูมเข้าไปใกล้ ๆ แล้วนั้นจึงได้รู้ว่า สาวสวยคนนั้นก็คือนางเอกคนสวยกของเรานั่นเอง "แมท ภีรนีย์" เธอนั่งให้กำลังใจศิลปินอยู่ไกล ๆ ทั้งนี้ "แมท ภีรนีย์" ยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พึ่งเข้าใจคำว่า อาลัย อาวรณ์…รูปผู้ใด๋แจ้งเครดิตได้นะคะ เขาส่งต่อกันมาอีกที" หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวสาวแมทเชิงเอ็นดูกันสนั่นหวั่นไหว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mattperanee,MILLI

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ