มาแล้ว การ์ดแต่งงาน เวียร์-วิกกี้ สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร

มาแล้ว การ์ดแต่งงาน เวียร์-วิกกี้ สวยเก๋ ไม่ซ้ำใคร

มาแล้วการ์ดงานแต่งของ เวียร์-วิกกี้ ซึ่งทั้งคู่ได้เดินสายแจกให้การ์ดเชิญให้กับคนสนิทแล้ว บอกเลยว่าเป็นการ์ดแต่งงานที่สวยเก๋ไม่ซ้ำใครเลยจริง ๆ รูปแบบการ์ดเต็มไปด้วยความอบอุ่น

17 กรกฎาคม 2565 นี้ก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว นั่นก็คืองานแต่งงานของพระเอกมาดเข้มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์"และแล้วเราก็ได้เห็นการ์ดแต่งงานของทั้งคู่สุดเก๋ เรียบ หรู วินเทจ มินิมอลสุด ๆ ซึ่งภายในการ์ดนั้น ได้รับการออกแบบที่เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่นด้วยโทนสีที่เรียบง่าย และมีชื่อบ่าว-สาว อยู่ด้านใน ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นตามทั้งคู่เลยทีเดียว

ล่าสุด หลังจากได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ทางด้านช่องยูทูบของ "นัท อติรุท" นักแสดงรุ่นน้องคนสนิท ก็ได้พาว่าที่พี่สะไภ้มาออกช่องอย่างเปิดเผย ซึ่งสาว "วิกกี้" ก็ได้ช่วยโปรโมทคลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชันว่า "Ep.แรกของวิกกี้ค่ะ ชอบอาหารอีสาน ชอบส้มตำมากๆค่ะ เมื่อก่อนเคยอยากทำส้มตำให้อร่อย แต่ทำไม่เป็นค่ะ จนมาเจอปรมจารย์สองท่านนี้ที่สอนข้าพเจ้าตำบักหุงเป็น และรสชาติคือ…รอพบกัน 15:00 วันนี้ที่ช่องยูทูป นัทเจอโน่นนัทjourneyนะคะ #นัทเจอโน่นนัทjourney #weircation Let’s meet us 3pm.Thailand time at youtube channel นัทเจอโน่นนัทjourney "

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: vikkiiexplorer,Cake_JKN18

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ