เผยคฤหาสน์ 100 ล้าน พอลล่า เทเลอร์

เผยคฤหาสน์ 100 ล้าน พอลล่า เทเลอร์

เรียกได้ว่านางเอกสาวในตำนาน ที่ครองใจหนุ่มๆทั้งประเทศ เพราะด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง หน้าสวย ตัวเล็ก ผิวขาว เวลายิ้มทีคือทำผู้ชายทั้งประเทศใจละลาย และด้วยความสวยมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้งานในวงการของ “พอลล่า เทเลอร์” ในอดีตปังมาก ทั้งละคร ภาพยนตร์ อีเวนต์

ภายหลังเธอได้ตัดสินใจแต่งงานกับสามีหนุ่ม “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี” นักธุรกิจด้านชิปปิ้งสัญชาติฮ่องกง อังกฤษ ซึ่งตอนนี้มีลูกน่ารักๆด้วยกันแล้ว 3 คน คือ “น้องไลลา เจน บัทส์เทอรี่” พร้อมด้วย “น้องลูก้า คริสโตเฟอร์ บัทส์เทอรี่” และ “และลูเอลล่า ลูอีส บัทส์เทอรี่” ทำเอาอิจตาร้อนในความร่ำรวยของครอบครัวนี้จริง ๆเพราะก่อนหน้านี้อดีตนางเอกสาวลูกสามคนงาม “พอลล่า เทเลอร์” เคยออกมาเผยภาพสร้างความฮือฮา กรณีคุณสามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ตั้งชื่อเรือขนสินค้าลำใหญ่ เป็นชื่อลูกสาวคนแรก “น้องไลลา” จนหลายคนอิจไปตามๆ กัน

ล่าสุดความรวยและความก้าวหน้าทางธุรกิจก็เหมือนจะเจริญเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ ‘สาวพอลล่า’ต้องขอออกมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยเผยภาพเรือสินค้าขนาดยักษ์ลำล่าสุดของคุณสามี ที่ตั้งชื่อว่า “ELLA Majuro” ตามชื่อของลูกสาวคนเล็ก “น้องเอลล่า” พร้อมแคปชั่นว่า “The latest to join Daddy’s fleet” แล้วชื่อของน้องลูก้าล่ะ?” สาวพอลล่า ก็เข้ามาตอบกลับไปว่า “เรือถูกตั้งชื่อตามเด็กหญิงเท่านั้นค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ