เปิดภาพล่าสุด น้องเรซซิ่ง หล่อฉายแววพระเอก

เปิดภาพล่าสุด น้องเรซซิ่ง หล่อฉายแววพระเอก

ยิ่งโตยิ่งหล่อสำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รักของนักแสดง พิธีกรสาวสวยชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล ซึ่งตอนนี้อายุ 5 ขวบกว่าๆแล้ว ฉายแววหล่อหน้าที่ดีตั้งแต่เด็กๆจนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก เชื่อในอนาคตต้องได้เดินตามรอยคุณแม่แพทเข้าวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

นี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการแบบเต็มตัวก็มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ออกมาให้พี่ๆแฟนคลับติดตามอยู่ตลอดเลยถ้าได้เข้าวงการบันเทิง ก็คงมีแฟนๆติดตามเยอะขึ้นกว่านี้แน่นอนเลยนะเนี่ย แถม น้องเรซซิ่ง ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย เพราะเจ้าตัวชอบเต้นชอบแสดงออกเหมือน คุณแม่แพท เป๊ะเลยและยังเข้ากับทุกคนได้ดีเพราะแม่แพทกระเตงลูกชายมากองถ่ายและไปทำงานด้วยตั้งแต่เด็กๆ จนทำให้หลายๆคนทั้งรักทั้งหลง น้องเรซซิ่ง กันหนักมาก

ในขณะเดียวกันแม่แพท ก็แอบปลื้มลูกชายยิ้มแก้มปริที่ลูกชายนั้นเป็นที่รักของทุกคนและของทั้งคุณแม่ด้วย ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่แพท เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพลูกชาย น้องเรซซิ่ง ขณะใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าทำผมทรงโอปป้าหล่อเกาลีมากเลย ดูโตเป็นหนุ่มขึ้นเป็นกอง พร้อมระบุข้อความว่า “เค้าขอแม่…. ให้ซื้อรถแบบนี้ให้หน่อย#แม่เลยบอกว่า#คงยากอะลูก ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ