พี่พร แฉ น้องเวฟ มีเมียคนที่ 2 เป็นสาวสวยสุดแซ่บ วัย 51 ปี

พี่พร แฉ น้องเวฟ มีเมียคนที่ 2 เป็นสาวสวยสุดแซ่บ วัย 51 ปี

พี่พร-น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ที่เป็นที่สนใจเป็นอย่างมากในโลกโซเชียล แม้จะเกิดกระแสดราม่าใด ๆ ก็ตามเกิดขึ้นกับทั้งสอง แต่ยังคงรักกันดี ล่าสุดทางด้านพี่พรได้ออกมาเปิดเผยว่า น้องเวฟนั้นมีแฟนอยู่ 2 คนเป็นหญิงวัย 50+

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน TikTok bangbean999 ของคู่รักต่างวัย พี่พร-น้องเวฟ ได้ออกมามาโพสต์คลิปพร้อมกับแคปชันว่า "จริงๆเเล้วมันมีเมีย2คนค่ะอีกไม่นานเวฟเขาจะมาเปิดตัวค่ะ #เมีย2ผัว1" หลังจากนั้นทำเอาแฟน ๆ ต่างหูผึ่งกันเลยทีเดียว ว่าสาวคนนั้นคือใครกันนะ โดยแฟน ๆ ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า " 2 คนก็ดีนะ คนหนึ่งป้าพรป้าพรอายุเยอะเป็นผู้ใหญ่คอยให้คำปรึกษาส่วนคนที่ถ้าอายุ 20 ต้น ๆ ก็ดีจะได้มีลูก และป้าพรจะได้ให้คำแนะนำด้วยเป็นเมียเป็นทั้งคนแนะนำ" " ป๊าดดดดเมีย 2 อยากมีผัวสองบ้าง5555" "เรียกเรตติ้งหรือป่าวคะ" "คบมาก่อนคุณพร แต่ทำไมได้เปิดตัวคุณพรลงสื่อก่อนค้าบน้องเวฟ หรือตกลงกันแบบนี้คับ"

หลังจากนั้น ทางด้าน พี่พร-น้องเวฟ ก็ได้ออกมาตอบคำถามแฟน ๆ อีกว่า "เวฟมี 2 คนจริงครับเเต่คบกันมาก่อนคุณพร เเต่ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายก็รู้กันนานเเล้วเเค่ไม่เคยบอก @maesom8 คนนี้ครับ" ทั้งนี้ทราบว่า สาวคนนั้นคือคุณส้มสาวสวยสุดแซ่บอายุ 50+ หลังจากที่ พี่พร-น้องเวฟ ได้ตอบแฟนคลับแล้วนั้น ทางด้านคุณส้มก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจเรานะคะ"ด้านน้องเวฟ ตอบกลับคอมเมนต์คุณส้มว่า "รักเท่ากัน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: TikTok bangbean999 , maesom8

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ