สงกรานต์ เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังแมท แอบมอง แจ็คสัน

สงกรานต์ เคลื่อนไหวแบบนี้ หลังแมท แอบมอง แจ็คสัน

ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ ได้สองศิลปินชื่อดัง "แจ็คสัน หวัง"-"มิลลิ" เปิดเกมโชว์ เป็นการเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ทั้งแฟนฟุตบอล และศิลปินทั้งสอง ทั้งนี้ช่างภาพได้จับภาพสาวคนหนึ่งแอบมอง "แจ็คสัน" ไว้ได้

"แจ็คสัน หวัง" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 ได้มาร่วมโชว์งานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ในช่วงหนึ่งของงาน ช่างภาพได้จับภาพสาวสวยคนหนึ่งได้นั่งมอง "แจ็คสัน หวัง" อยู่ไกล ๆ ซึ่งเมื่อซูมเข้าไปใกล้ ๆ แล้วนั้นจึงได้รู้ว่า สาวสวยคนนั้นก็คือนางเอกคนสวยกของเรานั่นเอง "แมท ภีรนีย์" เธอนั่งให้กำลังใจศิลปินอยู่ไกล ๆ ทั้งนี้ "แมท ภีรนีย์" ยังได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรมว่า "พึ่งเข้าใจคำว่า อาลัย อาวรณ์…รูปผู้ใด๋แจ้งเครดิตได้นะคะ เขาส่งต่อกันมาอีกที" หลังจากที่เธอได้โพสต์ภาพออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์แซวสาวแมทเชิงเอ็นดูกันสนั่นหวั่นไหว

ล่าสุดทางด้าน "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ได้ออกมามาเคลื่อนไหวแล้วหลังเห็นข่าวหวานใจ "แมท ภีรนีย์" นั่งแอบมอง"แจ็คสัน หวัง"จนอ้าปากค้าง ซึ่งทางด้านสงกรานต์ ได้แซวแฟนสาวอย่างเอ็นดูว่า " สงสารพี่แจ็คโดนลวมลามด้วยสายตา" เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: mattperanee ,songkarn_tae

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ