วินาที เวียร์ ขอ วิกกี้ แต่งงาน ไม่น่าเชื่อ จะพูดประโยคนี้?

วินาที เวียร์ ขอ วิกกี้ แต่งงาน ไม่น่าเชื่อ จะพูดประโยคนี้?

ช่องยูทูบนัทเจอโน่นนัท Journey ของพระเอก "นัท อติรุจ" นักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ "เวียร์" ได้เผยโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พิมนต์ญา" ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน

17 กรกฎาคม 2565 นี้ก็จะถึงวันที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว นั่นก็คืองานแต่งงานของพระเอกมาดเข้มอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" "พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" ล่าสุดกำหนดของทั้งสองคนออกมาแล้ว โดยงานจัดขึ้นที่ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ Capella Bangkok และมีกำหนดการดังนี้ 08.00 น.พิธีแห่ขันหมาก 09.09 น.พิธีสวมแหวน 09.30 น.พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ 10.00 น.พิธียกน้ำชา 12.00 น. ฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางธีมงานสีชมพู และสีอื่น ๆ

ทางด้าน "นัท อติรุจ" ได้เผยโมเมนต์การขอแต่งงานให้แฟน ๆ ได้ชม และได้เผยโมเมนต์ดี ๆ ของเวียร์ให้เราได้ฟังว่า "นัท รู้เปล่าเลือกต้นไม้แบบไหนที่มีความสุข"? "นัท อติรุจ" ก็ตอบหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ว่า "แบบไหนพี่!!" ก่อนที่หนุ่ม "เวียร์" จะพูดต่อว่า "ภรรยาชอบ ภรรยาชอบภรรยา!!!" งานนี้ทำเอาหนุ่ม "นัท" ถึงกับหลุดปากว่า "เย็ดเข้!!!" ก่อนที่ทั้งคู่จะ แบบเขินๆ อุ๊ยๆๆ "เฮียเวียร์" เล่นปล่อยประโยคเด็ดอ้อน "วิกกี้" ภรรยาแบบเนี๊ยะ รู้เลยเตรียมเข้าสมาคมคนกลัวภรรยาอย่างแน่นอน ใช่ไหม คำก็ภรรยา 2 คำก็ภรรยา โอ๊ยๆๆ หวานจริงๆจ้า

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:Youtube นัทเจอโน่นนัทJourney,vikkiiexplorer

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ