ภาพล่าสุด ปุยฝ้าย ลูกสาวอีกคน จาตุรงค์

ภาพล่าสุด ปุยฝ้าย ลูกสาวอีกคน จาตุรงค์

หลายคนคงทราบอยู่แล้วว่า ตลกชื่อดัง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” มีลูกสาวมากความสามารถ ทำงานในวงการบันเทิง คือสาว “ใบเฟิร์น” พัสกร พลบูรณ์ แต่รู้กันหรือเปล่าว่า “ใบเฟิร์น” ไม่ใช่ลูกสาวคนเดียวของคุณพ่อจาตุรงค์

แต่ตลกชื่อดังยังมีลูกสาวอีกคนที่มีความสามารถไม่แพ้กันด้วย นั่นคือ “ปุยฝ้าย ณัทชาภา” ซึ่งไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไหร่ “ปุยฝ้าย ณัทชาภา พลบูรณ์” เธอคืออดีตดาราเด็กชื่อดัง ที่มีผลงานเด่นอย่างเรื่อง “วัยซนคนมหัศจรรย์” และเธอยังเป็นลูกสาวแท้ๆ ของ “จตุรงค์ มกจ๊ก” ซึ่ง ปุยฝ้าย เป็นน้องสาวต่างมารดาของ “เฟิร์น พัสกร” นั่นเอง ก่อนหน้านี้เธอมีผลงานมากมาย ในฐานะดาราเด็กคู่บุญจากค่ายกันตนา ทั้งละคร และพิธีกร

สำหรับ “น้องปุยฝ้าย ณัทชาภา” ลูกสาวอีกคน ปัจจุบันจบการศึกษาที่ “Cinema and Media Production” วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ หลายๆคนนั้นเห็นภาพวัยเด็กของปุยฝ้ายเเล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเธอนั้นมีใบหน้าคล้ายกับ ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เอามากๆเลยทีเดียว โดยในวันนี้เราทุกท่านมาส่องภาพปัจจุบันของ ปุยฝ้าย ซึ่งเธอนั้นได้โพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเอง ในตอนนี้ปุยฝ้ายได้ตัดผมสั้น บอกเลยว่าเทห์สุดๆ ฉีกลุคสาวหวานไปเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ