คุณแม่มูฟออน เมญ่า เปิดตัวแฟนใหม่ สายฝอ หล่อเริ่ด

คุณแม่มูฟออน เมญ่า เปิดตัวแฟนใหม่ สายฝอ หล่อเริ่ด

"เมญ่า นนธวรรณ" หลังเลิกรากับอดีตสามีไปนาน ล่าสุดได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นหนุ่มหล่อสายฝอ ที่ต้องบอกเลยว่าหล่อขั้นเทปมาก งานนี้ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดตาเลยแหละแม่

"เมญ่า" ได้เผยภาพคู่กับหวานใจคนใหม่ "ชาบิ" หนุ่มหล่อชาวสเปน พร้อมกับแคปชันว่า "Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me (ความรัก และ การสนับสนุนของคุณ เปลี่ยนมุมมองชีวิตของฉัน ทำให้ชีวิตมีความหมายมากยิ่งขึ้น) "เมญ่า" ยังได้ระบุอีกว่า "ลูกรัก เพื่อนรัก พ่อแม่ครอบครัวเราก็รัก ครอบครัวเขารักเรา มันมีความสุข นอนตะแคงไม่ได้มันจะไหลออกทางหู"

ด้านฝ่ายชาย "ชาบิ" ก็ได้โพสต์ภาพของ"เมญ่า" ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชันว่า "Wonderful owner of this breathtaking face popped in my life, unexpectedly with passion, love, support. Opened my world, I learnt to love as much as long time I couldn’t. Brought peace and happiness in my life.(เจ้าของใบหน้าอันน่าทึ่งนี้ เธอได้เข้ามาในชีวิตของผมโดยไม่ได้คาดคิด มาพร้อมกับความรัก และการสนับสนุนซึ่งกันและกัน เธอมาเปิดโลก เปิดมุมมอง เข้ามาให้ผมได้เรียนรู้ที่จะรักให้นานยิ่งขึ้น เธอเข้ามาเป็นความสุข ความสงบในชีวิตของผม)" ด้าน "เมญ่า" ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า "Love u for infinity (รักคุณตลอดไป)"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:chabider,maeyagirl

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ