กวาง เดอะเฟซ เล่าละเอียดยิบ สาเหตุเลิก นักร้องดัง

กวาง เดอะเฟซ เล่าละเอียดยิบ สาเหตุเลิก นักร้องดัง

"กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" ได้ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรักที่ผ่านมา พร้อมเผยเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต ในรายการ ซานิเบาได้เบา One Playground ตอน "กวาง" สวย เป๊ะ ทุกซีรีส์ กีไม่เคยแห้ง

"กวาง เดอะเฟซ" เธอเล่าว่า "เรื่องความรักนั้นจริง ๆ แล้วหากนับคนที่เป็นแฟน จนตอนนี้อายุประมาณ 30 ปี ก็ราว 10 คนที่คบหากันทุกคนก็สามปี ประมาณนั้น ซานิ"ถามต่อว่า ขอคนที่จริงจังมากสักคน "กวาง" ตอบแบบยิ้ม ๆ ว่า ก็คุณนักร้องคนนั้นแหละ (กวาง เดอะเฟซ เคยคบหาดูใจกับ โจ้ โจอี้บอย) คนนั้นเกือบเป็นไปได้ เราเป็นคนบอกเลิกเขา สุดท้ายแล้วมันก็คือมีหลายอย่างที่ปรับจูนกันไม่ได้ ทะเลาะกันตลอดเวลา เขาเป็นคนที่ใช้ชีวิตมาพอแล้ว เขาแค่ต้องการหาความสุขในชีวิต ของเราคือเป็นเด็กที่ต้องการใช้ชีวิต ไปเที่ยวไปหาเพื่อน ไปโน้นไปนี้"

"กวาง เดอะเฟซ" เปิดเผยต่อว่า "หนักสุดคือเขามานั่งเฝ้าเราอยู่หน้าผับ นั่งรออยู่บนรถให้เราลงไป 1 ชั่วโมง เขาไม่เข้า เบื่อผับ เขาเข้าใจเราว่าเรายังเด็ก ตอนนั้น 24 - 25 กำลังแรด เขาอยากเข้าป่า เราอยากเข้าเมือง สุดท้ายไม่ใช่ก็ไม่ใช่ เป็นคนที่เสียใจที่สุด เราจริงจัง รักพ่อแม่เขา พ่อแม่เขาน่ารักดูแลกันอย่างดี อยู่กันเป็นครอบครัวไปแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ซานิเบาได้เบา

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ