คู่พี่น้องแห่งวงการบันเทิง

คู่พี่น้องแห่งวงการบันเทิง

อุ้ม ลักขณา - นิวเคลียร์ หรรษา ออกมาอวดความร้อนฉ่าแพ็กคู่ สวมบิกินี่รับลมร้อน ที่ต้องบอกเลยว่า สวย แซ่บ จนแฟน ๆ ต้องเข้าไปคอมเมนต์กันรัว ๆ งานนี้ต้องให้สองพี่น้องสุดแซ่บยืนหนึ่งกันไปเลย

อุ้ม ลักขณา - นิวเคลียร์ หรรษา คู่พี่น้องแห่งวงการบันเทิง ที่มีความสวย ความแซ่บ แบบยืนหนึ่ง เป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องในวงการบันเทิงที่เราได้เห็นทั้งคู่คอยออกมาซัพพอตซึ่งกันและกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเจอปัญหาอะไก็ตาม และคอยเชียร์อัพอีกฝ่ายให้ได้ทำตามในสิ่งที่ตนนั้นชอบ ล่าสุดทั้งคู่ได้อวดความเผ็ดร้อนแบบซู้ดปากแพ็กคู่ ทำเอาอินสตาแกรมร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว

ฤดูร้อนในประเทศไทยหรือจะสู้ความเผ็ดร้อนของ อุ้ม ลักขณา - นิวเคลียร์ หรรษา ทั้งคู่ได้อวดชุดบิกินี่สุดร้อนแรง โดยสาวอุ้มได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมให้แฟน ๆ ได้ชมพร้อมกับแคปชันว่า "เที่ยวกะซิส @newclear_hansa #spacepattaya @grandecentrepoint.spacepattaya" หลังจากที่ภาพเซตสุดแซ่บได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น แฟน ๆ ต่างก็เข้าไปคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ " สวยแพคคู่เลยค้าบบบ"

"โอ้วโห้ววว แม่อุ้มก็คือ กี่ปีกี่สมัยความสวย ความเซ็กเอาไม่ลงจริงๆคนนี้" "สองพี่น้องสุดสวยและแซ่บมากค่า" "คูมอู้มมมม คูมนิวเคลียร์ สวยอีกล้าว สวยตะโกน สวยสับ ๆ สวยมากค่า" "สวยมากๆๆ จริงๆๆ รัก" "สวยคนละแบบเลยค่า" "แต่ก่อนชอบหุ่นคุณอุ้มมากกกกก แต่ตอนนี้ชอบทั้ง2 " "คาราวะหุ่นแซบของแม่สองทั้ง" "สวยทั้งคู่เลยคับบ" "สวยมากแม่แซ่บคู่"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:lukkanaaum

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ