สาวจีนจีบหนุ่มไทย ขายปลาหมึก ผลลัพธ์ที่ได้มาเขินแก้มแตก

สาวจีนจีบหนุ่มไทย ขายปลาหมึก ผลลัพธ์ที่ได้มาเขินแก้มแตก

ตอนนี้เราอาจจะเห็นได้ว่า เริ่มมีคนจีนจำนวนมากที่มาอาศัยอยู่ในเมืองไทย ทั้งทำงาน ทั้งมาเรียน หลายคนพูดภาษาไทยได้คล่องแคล่ว และอาจจะลงหลักปักฐานแต่งงานกับคนไทย ซึ่งล่าสุดก็มีไวรัล ที่สาวจีนคนหนึ่ง ไปเจอกับหนุ่มขายปลาหมึกหน้าตาดีที่ตลาดนัด เลยถ่ายคลิปมาลง กลายเป็นหนุ่มคนนี้ดังระเบิดระเบ้อ และสาวจีนก็ถึงกับตามติดนั่งรถเมล์ไปหาเลยทีเดียว

โดยที่ TikTok @huashengmi32 สาวจีนที่มาอยู่เมืองไทย ได้ไปเดินตลาดนัดและเจอกับหนุ่มไทยที่ชื่อว่าน กานต์ ขายปลาหมึกย่างไม้ละ 20 บาท ซึ่งด้วยความที่ฝึกภาษาไทย เธอก็เตรียมสคริปต์ไปพูด แต่กานต์ก็งง ๆ ฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง เช่น เธอชี้ที่ปลาหมึกแล้วบอกว่า "ขอ 1 อันได้ไหมคะ" ซึ่งตลอดบทสนทนาก็เหมือนเธอจะเขิน พูดผิดพูดถูก ถามคนขายว่า สบายดีไหม แต่คนขายนึกว่าถามว่า ขายได้ดีไหม จนต้องมีคนแปลให้ และเธอก็คอมเมนต์ว่า "การสื่อสารล้มเหลว"

และภารกิจการตาม กานต์ หนุ่มขายปลาหมึกย่าง ไม่ได้จบแค่ครั้งเดียว เพราะอีกวันเธอชอบจริง ๆ และตามมาอุดหนุนอีก แต่ปรากฏว่าไม่เจอกานต์ เลยไปถามแผงข้าง ๆ ว่ากานต์ไปไหน และพบว่ากานต์ไปขายที่ตลาดนัดอีกแห่งหนึ่ง เธอก็ดั้นด้นขึ้นรถเมล์ไปตลาดนัดอีกที่ เดินวนหาจนทั่วว่ากานต์อยู่ที่ไหน และหลังจากที่มานะอุตสาหะสุด ๆ ก็พบแผงของหนุ่มกานต์ และพบว่ากานต์มาขายปลาหมึกย่างแทนพี่สาวที่ป่วย

ภารกิจการจีบยังไม่หมดแค่นั้น เธอตามติดแบบไม่ยั้ง ถามว่ากานต์พูดภาษาจีนได้ไหม เดี๋ยวสอนภาษาจีนให้ และคำที่สอนนั้นคือ "สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นคนหล่อ ขอบคุณมาก ๆ ผมรักคุณ" 5555+ และสุดท้าย สาวจีนคนนี้ก็เปิดเผยใบหน้า และถามคำถามสำคัญ ๆ เช่น อายุเท่าไร (22 ปี) มีแฟนหรือยัง (ไม่มี) ชอบผู้หญิงแบบไหน (ชอบผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ขาว ๆ) งานนี้หลายคนก็เชียร์กันสุดลิ่มทิ่มประตู เพราะเชื่อว่ารักแท้ไม่มีวันแพ้ความพยายาม และมีภาพของกานต์เหมือนจะไปเที่ยวกับสาวจีน แต่พอถามว่าสรุปเป็นแฟนกันใช่ไหม สาวจีนก็บอกตรง ๆ ว่า "เป็นแค่เพื่อนกัน"

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ