เปิดค่าตัวงานคู่โกอินเตอร์ โป๊ป-เบลล่า

เปิดค่าตัวงานคู่โกอินเตอร์ โป๊ป-เบลล่า

กลายเป็นคู่ขวัญในจอที่แฟนคลับนั้นลุ้นให้เป็นคู่จริงซะที สำหรับ โป๊ป และ เบลล่า ที่เล่นละครด้วยกันกี่เรื่องก็ดูจะเข้ากันได้ดีไปหมด ทั้งการวางตัว หรือเวลาที่ทั้งสองคนนั้นหยอกล้อกัน ประกอบกับเป็นช่วงที่ฝ่ายหญิงนั้นกลับมาโสดอีกครั้งในรอบหลายปี

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ได้พากันเที่ยวต่างจังหวัด ซึ่ง หนุ่มโป๊ป นั้นก็ได้ออกมาปฏิเสธทั้งหมด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดในวันเปิดตัวหนังว่าความจริงนั้นสนิทกันมาตลอด

และสามารถพูดคุยกันทุกเรื่อง ตอนนี้ยังให้สถานะพี่น้องอยู่ เพราะรู้จักกันมานาน แต่อนาคตนั้นยังไม่แน่ เป็นการปิดท้ายที่ให้ทุกคนนั้นมีความหวัง

ในขณะที่ สาวเบลล่า ก็บอกว่าตอนนี้นั้น หนุ่มโป๊ป ก็เป็นพี่ชาย ถามว่าลุ้นได้ไหม เอาจริง ๆ ก็ยังไม่รู้ พร้อมกับพูดถึงรักครั้งใหม่ว่า ยังเชื่อว่าจะมีคนที่เหมาะสมกับตนรออยู่ ไม่ติดเลยจะเป็นใคร ขอแค่เป็นคนที่มีวุฒิภาวะก็พอ

และก็เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งสองนั้นโด่งดังเป็นอย่างมากจากละคร เลยทำให้งานเข้าเป็นอย่างมาก ช่วงก่อนนั้นได้ควงกันไปไต้หวันเพื่อไปโชว์ตัวออกงานอีเวนท์ ซึ่งค่าตัวที่แว่ว ๆ มานั้นมากถึงแปดหลัก ซึ่งทาง หนุ่มโป๊ป เองก็บอกว่าอาจจะไม่ถึงขนาดนั้น

เฉียด ๆ นิดหน่อย ทำให้กลายเป็นปีทองของทั้งคู่เลยทีเดียว ส่วนเรื่องของความสัมพันธ์นั้นก็ต้องตามดูกันต่อไป หากมันใช่ก็คงได้คู่กันแน่นอน เรื่องของหัวใจนั้นปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ เชื่อว่าคู่แท้จะมาในเวลาที่เหมาะสม

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ