เวียร์ เผยแล้ว เหตุผลที่แต่งงานกับวิกกี้

เวียร์ เผยแล้ว เหตุผลที่แต่งงานกับวิกกี้

ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ ที่ล่าสุดควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กับแฟนสาวนอกวงการ วิกกี้-พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุดๆ

เวียร์ เผยเหตุผลที่เลือกแต่งงานกับ วิกกี้ จริงๆ แล้วด้วยวัยก็พร้อมแล้ว วางแผนมานานแล้ว ได้คุยกับว่าที่เจ้าสาวของผมแล้ว ว่าเราน่าจะมีครอบครัว ด้วยวัย ด้วยความพรัอม ด้วยจังหวะที่มันใช่ เล่าด้วยว่า ที่เลือกวันที่ 17 ก็เป็นไปตามฤกษ์ ซึ่งได้รับการบอกเล่าว่าวันนั้นเป็นวันที่ดีที่สุดของปี โดยจะจัดเป็นงานภายในเฉพาะครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิททีแรกอยากจะจัดให้ใหญ่ แต่เราก็มีญาติพี่น้องไม่เยอะ เพื่อนสนิทก็ไม่มาก และด้วยโ ค วิ ดต่างๆนานา ก็พยายามให้เซฟตี้ที่สุด และทำให้งานดูอบอุ่นที่สุดตามสไตล์เรา

เขายังเล่าอีกว่า เตรียมงานเองเลยนะ ทำโน่นทำนี่ แต่ก็จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์แหละ เพราะบางอย่างเราก็ไม่ถนัด แต่พยายามลงดีเทลเองหมด กับ วิกกี้ เวียร์บอกว่าเป็นคนที่เข้ากันได้ คุยกันรู้เรื่องเมื่อก่อนอาจจะคิดว่าต้องคบกันไปนานๆ แต่พอถึงวัยหนึ่ง ถ้ามันใช่ ก็นั่นแหละ และในความรู้สึกของเขา เธอ ก็โดนใจเราทุกอย่างพอคุยกันเข้าใจ มีอะไรสามารถคุยกันได้ ทำให้รู้สึกว่า เขาน่ารักมากทุกอย่าง และเป็นคนที่เพอร์เฟ็คต์คนนึง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ