เมฆ วินัย ถูกลอตเตอรี่ 14 ใบ หลังภรรยา ฝันถึงสิ่งนี้ซ้ำ ๆ?

เมฆ วินัย ถูกลอตเตอรี่ 14 ใบ หลังภรรยา ฝันถึงสิ่งนี้ซ้ำ ๆ?

"เมฆ วินัย" โรคตุ่มน้ำพอง ได้กลับมากำเริบอีกครั้ง แต่ในความโชคร้ายยังมีความโชคดี ที่มีคนรักคอยอยู่เคียงข้างจำนวนมาก และยังมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นกับ "เมฆ วินัย" ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 14 ใบ

"เมฆ วินัย" เล่าว่าภรรยา ฝันถึงตนเอง 4-5 รอบ เลยซื้อจากอายุ 52-53 วันนี้ก็เลยได้ 53 จำนวน 14 ใบ งวดนี้ใครรวยก็ดีใจด้วย ใครไม่โดนก็สู้กันต่อไป วันนี้ครอบครัวผมถือว่าโชคดี ติดไม้ ติดมือ ปกติโดนทุกงวด แต่งวดนี้ได้ ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง

หลังจากที่ "เมฆ วินัย" เผยคลิปว่า ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 14 ใบนั้น ทางด้านแฟน ๆ ต่างเข้าไปแสดงความยินดี และให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ "ยินดีด้วยนะครับ" "สู้นะครับพี่ รอดูพี่แสดงหนังนะครับ" "สู้ ๆ นะพี่ทนอีกนิด ไม่เกิน3เดือนน่าจะหายได้แล้ว...ก่อนปีใหม่แน่นอน" "ยินดีด้วยค่ะ ขอให้โชคดีตลอดไปนะคะ" "ดีใจด้วยค่ะสู้ๆนะคะ ขอให้พี่หายเร็วๆนะคะ หนูจะรอ พี่เล่นหนัง ให้พวกหนูดูอยู่นะคะ" "ยินดีคะ อยากให้พี่ได้รางวัลที่หนึ่งงวดหน้าให้พี่โชคดีอีกนะคะ" "สุดยอดเลยครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ สู้สู้ " "ยินดีด้วยค่ะ ขอให้ถูกหลาย ๆ ๆ ใบนะคะ" "ยินดีด้วยค่ะ ขอให้ถูกทุกงวดนะคะ" "ขอให้ดีวัน ดีคืนนะครับหายไว ๆ พี่"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:winaikraibutr

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ