อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เวียร์-วิกกี้ เจ้าสาว สลัดลุคใส ๆ แซ่บจนตาค้าง

อาฟเตอร์ปาร์ตี้ เวียร์-วิกกี้ เจ้าสาว สลัดลุคใส ๆ แซ่บจนตาค้าง

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ยกขันหมากไปสู่ขอ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาสุดที่รัก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน วันนี้เราจะพาไปส่องลุคเจ้าสาวในช่วง อาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่ต้องขยี้ตารัว ๆ เพราะเธอแซ่บมาก

งานแต่งงานของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้จัดขึ้น ณ โรงแรม Capella Bangkok กับบรรยากาศสุดอบอุ่น มีครอบครัวทั้งสองฝ่าย เพื่อนพี่น้องร่วมงานอย่างล้นหลาม ซึ่งช่วงหนึ่งได้มีการบอกเล่าความในใจ หนุ่มเวียร์เผยถึงเจ้าสาวว่า วิกกี้เป็นคนที่มาทำให้ผมเป็นคนที่ดีขึ้น อาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นี้ก็ทำให้เห็นแล้วว่าวิกกี้รักผมมากแค่ไหน วิกกี้ดูแลผม ดูแลทุกคน วิกกี้เป็นคนเสียสละ รักครอบครัว เป็นคนจริงใจ เป็นคนเด็ดขาด แต่เป็นคนน่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย“อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะดูแลได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องเข้มแข็ง จับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่จะยากเกินไปกว่าเรา 2 คนจะจัดการได้ เราไม่มีทางแพ้ถ้าเรารักกัน” หลังจากเสร็จพิธีเช้า เราจะพาไปชมลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เวียร์-วิกกี้ ที่ต้องบอกเลยว่า สวย หล่อ สะพรึงมากแม่

สำหรับลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เวียร์-วิกกี้ ด้านเจ้าบ่าวนั้น มาในลุคสุดเรียบง่ายที่เราเห็นกันอยู่เป็นประจำ เป็นเสื้อเชิ้ตสีเรียบง่าย และกางเกงยีน ด้านเจ้าสาว "วิกกี้"ทำเอาเราตะลึงกันไปเลย เพราะเธอได้สลัดลุคสวยหวาน เรียบร้อย มาเป็นสาวสวยสุดแซ่บ เสื้อแหวกหลัง กางเกงไล่โทนดำแดง แต่งหน้าด้วยลุคสุดแซ่บซี้ด ภายในงานบ่าวสาวได้จูงมือกันขึ้นไปบนเวที สาววิกกี้ยังได้พูดกับแขกด้านล่างว่า "วันนี้มีใครอยากเห็นพี่เวียร์ทิ้งตัวบ้างคะ" ด้านหนุ่มเวียร์ ได้ตอบกลับว่า "ผมอะทิ้งตัวมานานแล้ว แต่เพิ่งได้ทิ้งใจวันนี้แหละครับ" พร้อมกับร้องเพลง "จูบ" และบรรจงจูบเจ้าสาวสุดโรแมนติก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:koioka81,aodzaa999

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ