เบลล่า เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่ เพลง-บทละครคำพูด สุดเศร้า

เบลล่า เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่ เพลง-บทละครคำพูด สุดเศร้า

ผ่านไปแล้วสำหรับงานวิวาห์สุดชื่นมื่นของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ได้ยกขันหมากไปสู่ขอ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ภรรยาสุดที่รัก แต่ทว่าชาวเน็ตจับตามองความเคลื่อนไหวของ อดีตคนรัก "เบลล่า ราณี" ได้โพสต์คำคมแบบนี้

หลังจากที่ทาง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ ภรรยาสุดรักอย่าง "วิกกี้ พีมนต์ญา" ได้ไปจดทะเบียนสมรสกันก่อนถึงวันแต่งงานในวันที่ 17 ก.ค. 65 นั้น ชาวเน็ตต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของนางเอกคนสวย "เบลล่า ราณี" ว่าจะมีความเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนั้นภายในอินสตาแกรมของ "เบลล่า ราณี" ได้ลบรูปคู่กับอดีตคนรักไปหมดเกลี้ยง

มาเมื่อวานนี้กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้ง หลังจากถึงวันวิวาห์จริงของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"-"วิกกี้ พีมนต์ญา" ภายในสตอรี่อินสตาแกรมของ "เบลล่า ราณี" ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์เป็นภาพเนื้อเพลง และบทละคร โดยภาพแรกเป็นบทเพลงชื่อ "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง" จากภาพยนต์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 ซึ่งระบุว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่าว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" ต่อมาเป็นบทละครจาก ปดิวรัดา มีบทพูดว่า "อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันมีศักดิ์ศรี เป็นคนเหมือนกับคุณ !" อย่างไรก็ตามทั้งสองภาพนั้นอาจจะไม่มีอะไร เพราะ "เบลล่า" อาจจะโปรโมทหนัง ละคร ทั้งนี้ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ อย่าลืมไปชมภาพยนต์ บุพเพสันนิวาส 2 ของสาวเบลล่ากันน๊าทุกคน

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ