นัท อติรุจ ร่ายยาว เผยสาเหตุ ไร้รูป คู่บ่าว-สาว ทำคอมเมนต์สนั่น

นัท อติรุจ ร่ายยาว เผยสาเหตุ ไร้รูป คู่บ่าว-สาว ทำคอมเมนต์สนั่น

ผ่านไปแล้ว สำหรับงานวิวาห์สุดอบอุ่นของพระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ " มีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการไปร่วมงานอย่างล้นหลาม และหนึ่งในนั้นก็คือ "นัท อติรุจ" เพื่อนซี้ของพี่เวียร์ แต่กลับไร้รูปคู่ เพราะเหตุนี้

"นัท อติรุจ" ได้ออกมาเผยสาเหตุสุดฮาที่ไม่มีรูปคู่บ่าว-สาว ผ่านทางอินสตาแกรมว่า "ตื่นมาหิวข้าวมาก แล้วก็คิดว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้างว่ะทำไมปวดทั้งตัว เข้าไปดูสตอรี่ที่พี่ ๆ แท็กมา โอเคเข้าใจแล้ว เต้นยับ! แหกปากร้องเพลง คืออะไร อ่อ! ผมมีความสุข! แต่ผมไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยไม่เป็นไรทุกอย่างมันอยู่ในความทรงจำแล้ว ยินดีด้วยครับ มีความสุขมากๆ ดูแลกันตลอดไป #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer" หลังจากที่ได้เปิดเผยเรื่องราวออกไปแล้วนั้น ทางด้านแฟน ๆ ต่างเข้าไปคอเม้นต์แซวกันอย่างล้นหลาม

อาทิ "55555555555555555 โอ้ยยยย" "เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว แล้วงานหน้าเลยมั้ยครับน้องชาย" "เอาจริงๆคือเห็นพี่นัทอยู่กับเฮียเกือบทุก moment จริงๆ…พี่นัทเป็นเพื่อนที่ดีมากของเฮียเลยค่ะ" "รู้ว่าเธอมันสุดยอดเต็มที่กับงานเฮียร์ " "ดีใจแทนบ่าวสาว เห็นคุณพ่อเจ้าบ่าวยิ้มคือรู้เลยมันคือความสุข รอแค่เบบี๋แล้ววว" "เห็นจาก Story สดเมื่อคืน เห็นหน้าเราพี่เข้าใจได้ค่ะ หน้าน้อง Happy แต่ก็เหมือนจะหลับเด้อ" "5555555อ้ายนัทเต้นไม่แผ่วเลยพี่น้อง" "คักกว่าเจ้าบ่าวกะเจ้านี้ล่ะ" "เพื่อนเจ้าบ่าวเต้นหนักมาก" "ดีใจแทนคู่บ่าวสาว ที่มีเพื่อนอย่างพี่นัท สุดทุกช่วงจริงๆคร้าาา"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:weir19_darling,nongsa89,ifunnybooth,nut_atirut

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ