ยอดฟอล ไอจี เบลล่า พุ่ง ครองอันดับ 2 ของประเทศ หลัง เวียร์ วิวาห์

ยอดฟอล ไอจี เบลล่า พุ่ง ครองอันดับ 2 ของประเทศ หลัง เวียร์ วิวาห์

ปังไม่ไหว ปังไม่หยุด ล่าสุดเว็บไซต์ THAILAND SUPER STAR ได้จัดอันดับอินสตาแกรมของดาราหญิงในประเทศไทย ที่มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นภายในเวลา 20 วัน ซึ่ง "เบลล่า ราณี" พุ่งทะยานขึ้นมาอยู่อันดับสอง ส่วนอันดับหนึ่งยังคงเป็นของ "ลิซ่า BLACKPINK"

วานนี้ หลังจากถึงวันวิวาห์จริงของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"-"วิกกี้ พีมนต์ญา" ชาวเน็ตต่างจับตามองอดีตคนรักอย่าง "เบลล่า ราณี" นางเอกคนสวยของเรา ว่าจะมีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ และแน่นอนว่า ภายในสตอรี่อินสตาแกรมของ "เบลล่า ราณี" ก็ได้เคลื่อนไหว โดยโพสต์เป็นภาพเนื้อเพลง และบทละคร โดยภาพแรกเป็นบทเพลงชื่อ "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง" จากภาพยนต์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 ซึ่งระบุว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่าว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" ต่อมาเป็นบทละครจาก ปดิวรัดา มีบทพูดว่า "อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันมีศักดิ์ศรี เป็นคนเหมือนกับคุณ !" อย่างไรก็ตามทั้งสองภาพนั้นอาจจะไม่มีอะไร เพราะ "เบลล่า" อาจจะโปรโมทหนัง ละคร ทั้งนี้ในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ อย่าลืมไปชมภาพยนต์ บุพเพสันนิวาส 2 ของสาวเบลล่ากันน๊าทุกคน

หลังจากที่ การวิวาห์ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เกิดขึ้น อินสตาแกรมของเบลล่าก็มียอดการติดตามเพิ่มมากขึ้น พุ่งทยานภายเป็น 8.5 ล้านคน ซึ่งเป็นอันดับ 2 รองจาก "ลิซ่า BLACKPINK" ที่มียอดการติดตามเพิ่มมากขึ้นภายใน 20 วัน ถึง 1.5 แสน ฟอล เรียกได้ว่าความปังของ "เบลล่า ราณี" นับวันยิ่งปัง และอย่าลืมวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ไปชมภาพยนต์ บุพเพสันนิวาส 2 ทุกโรงภาพยนต์ ทั่วไทย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ