ลีน่าจัง ฟาดเดือด ถึงเบลล่าและเวียร์

ลีน่าจัง ฟาดเดือด ถึงเบลล่าและเวียร์

เป็นข่าวกระแสที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ มีชาวเน็ตทั้งประเทศให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เป็นเรื่องราวของ “คุณลีน่าจัง” ที่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับ “เบลล่า” เรื่องราวจะเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมๆกันได้เลย

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มมาดหล่อ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ที่ได้ควงแขนแฟนสาวนอกวงการ “วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” เข้าสู่ประตูวิวาห์สุดชื่นมื่น ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นของคู่บ่าวสาวป้ายแดง รวมไปถึงคนในครอบครัว-ญาติ และเพื่อนๆ ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี อีกทั้งยังมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

อย่างไรก็ตามมีการติดแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ และ #เวียร์วิกกี้ แสดงความเห็นโต้กันจนเกิดกระแ สดราม่าขึ้นอีก โดยมีคนแสดงความไม่พอใจ เวียร์ บ้างก็บอกไม่ให้เกียรติรักเก่า ดราม่าคบซ้อน บ้างก็เดือดไปอีก ต่อว่าคนดราม่าเวียร์รุนแรงเช่นกันและพาดพิงกลายเป็นต่อว่า เบลล่า ไปด้วยอีกต่างหาก ล่าสุดลีน่าจัง ได้ออกมาโพสต์เดือด โดยมีใจความประมาณว่า ดีแล้วที่เวียร์กับเบลล่า เลิกกัน เบลล่า ควรจะได้สามีที่รวยๆ เป็นนักธุรกิจ เหมือน “ชมพู่ อารยา” เวียร์นับวันยิ่งแก่ จะได้เป็นพระเอกอีกสักกี่เรื่อง เล่นละครก็ไม่ค่อยดัง เบลล่าทั้งสวย รวย ฉลาดมีเสน่ห์ ต้องหาแฟนเป็นนักธุรกิจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ