เปิดโพสต์แรก เวียร์ หลังวิวาห์ โพสต์ถึง วิกกี้ แบบนี้!?

เปิดโพสต์แรก เวียร์ หลังวิวาห์ โพสต์ถึง วิกกี้ แบบนี้!?

ผ่านไปแล้ว สำหรับงานวิวาห์สุดอบอุ่นของพระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ " ล่าสุดเวียร์ ได้โพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังเข้าพิธีวิวาห์ เผย เราเป็นคู่ธรรมดาที่สุดเลย

ช่วงหนึ่งในพิธีแต่งงาน "เวียร์" ได้เปิดใจถึงเจ้าสาวว่า "เราเป็นคนอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต เติบโตมาด้วยตัวเอง จากเด็กต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพฯ สู้ทุกอย่าง หลัก ๆ ก็คือคนเดียว เวลาเกิดอะไรขึ้นก็จะเอาตัวเองให้รอดก่อน ก็มีความเห็นแก่ตัวถ้าในมุมมองคนอื่น แต่วิกกี้เขามาเปลี่ยนเขาพูดตรง ๆ เลย ตอนแรกผมรู้สึกโกรธนะ เพราะเราก็เป็นคนแบบนี้ก็อยู่มาแบบนี้ "เราก็อยู่ได้ เรามีอีโก้ไง แต่เขาไม่ได้ พอลองเปลี่ยน ลองมองให้มันกว้างขึ้น ลองใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เริ่มจากที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา"

และล่าสุด "เวียร์" ได้โพสต์อินสตาแกรมครั้งแรก หลังจากแต่งงานว่า ชื่อคลิป "ธรรมดา ที่แสนพิเศษ""เราเป็นคู่ธรรมดาที่สุดเลย คนข้างนอกอาจจะมองว่าคุณเวียร์ ศุลกวัฒน์ อะไรอย่างเงี้ย เขาจะต้องมีชีวิตที่ไม่ธรรมดา แต่ถ้าคนได้รู้จักกับผมจริงๆ ผมก็จะเป็นคนธรรมดา แต่ผมมีความสุขที่ผมมีชีวิตแบบนี้ และก็มีความสุขที่วิกกี้ได้เข้ามาในชีวิต และเขาก็เอาความธรรมดาของเขาเข้ามา เข้ามาเติมเต็มในหลายๆอย่างที่ผมไม่มี เหมือนที่ทุกคนรู้แหละครับคือไม่มีใครเพอร์เฟค แต่วันนึงเดี๋ยวเราก็เจอจะเจอคนคนนึงที่เขาจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิตที่ขาดหายไป เราเป็นคู่ที่ธรรมดาที่สุดเลย นั่นแหละครับเราก็จะมีความสุขและก็ธรรมดา ก็นะครับรอดู Chapte rต่อไป Chapter นี้ก็เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19_darling,nongsa89,ifunnybooth,weir19

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ