สวมชุดไทย ในวันเกิด

สวมชุดไทย ในวันเกิด

"เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" และ "ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว" สวมชุดไทย อวดความน่ารักพร้อมกับ "น้องยูจิน" ลูกสาวสุดน่ารัก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่ตอนนี้แฟน ๆ ต่างหลงรักเป็นอย่างมาก

"เจนนี่ รัชนก" ฉลองวันเกิดอายุครบ 27 ปี พร้อมกับสวมชุดไทยทั้งครอบครัว "เจนนี่" ยังได้เผยว่า "สุขสันต์วันเกิดให้กับฉัน ขอให้ครอบครัวของเรามีความสุข อบอุ่น แบบนี้ตลอดไปนะคะ" HBD to ME นี่คือของขวัญวันเกิดที่เลือกซื้อให้ตัวเองในวัย 27 ปีนี้ มีบ้าน มีรถ มีครอบครัวที่สมบูรณ์ครบทุกอย่างแล้ว ขออนุญาตซื้อของขวัญให้ตัวเองอีกชิ้นนะคะ ไม่คิดเหมือนกันนะว่าวันนึงจะมีโอกาสได้ซื้ออะไรแบบนี้

"ขอบคุณตัวเองที่ขยัน อดทน กตัญญู ไม่ท้อถอยกับอุปสรรคปัญหาต่างๆ และตั้งใจทำงานมาตลอดทั้งปี ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่มอบงานและโอกาสให้หนูตลอด ขอบคุณครอบครัวที่โคตรเป็นแรงบรรดาลใจสำคัญในการทำงานเลย ขอบคุณสามีที่เป็นพลังวิเศษให้หายเหนื่อยจากการทำงานในทุกๆวัน ขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ไม่มีทุกคนก็ไม่มี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันนี้ ยังคงพูดคำเดิมๆว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ ทำผลงานทุกผลงานให้ดีที่สุด และจะพัฒนาปรับปรุงตัวเองต่อไปเรื่อยๆนะคะ รักทุกคน"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:รัชนก สุวรรณเกตุ

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ