เปิดอีกอาชีพ กระแต อาร์สยาม สร้างบ้านหลังที่ 5 รายได้ วันละล้าน!

เปิดอีกอาชีพ กระแต อาร์สยาม สร้างบ้านหลังที่ 5 รายได้ วันละล้าน!

"กระแต อาร์สยาม" นักร้องสาวคนสวย มากความสามารถ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ทำงานหนัก และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ล่าสุดเธอได้สร้างบ้านหลังที่ 5 ใกล้สำเร็จแล้ว ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอเอง

สำหรับ "กระแต อาร์สยาม" ก่อนหน้านี้เธอได้เผยว่า "ทุกวันนี้ เหมือนทำบุญใหญ่ทุกวันนะ เพราะนี่จ่ายภาษีให้ชาติเดือนเกือบ 1,000,000 ทุกเดือน ภูมิใจ ถือว่าได้ช่วยเหลือประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง สาธุๆ" แน่นอนว่าเสียภาษีเยอะ รายได้ของเธอย่อมเยอะเช่นกัน ซึ่งสำหรับกระแตแล้วนั้น เมื่อก่อนเธอเคยเป็นนักมวยเธอมีค่าตัวในการชกมวยครั้งแรก 600 บาท ต่อมา กระแต มีผลงานด้านการร้องเพลง โดยมีผลงานชุดแรกที่ร่วมกับเพื่อนของเธอซึ่งใช้ชื่อกลุ่มว่า "ลูกทุ่งโฟร์ทีน" โดยค่ายอาร์สยาม ซึ่งอยู่ในเครือของบริษัท อาร์เอส โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ด้วยอัลบั้มที่มีชื่อว่า "ยิ้มแล้วรวย" จนเธอโด่งดังเป็นพลุแตก แต่ยังคงสู้ทำงานหนักต่อไป จนกระทั้งตอนนี้มีเครื่องสำอางเป็นแบรนด์ของเธอเอง ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

ล่าสุดกำลังสร้างบ้านหลังที่ 5 ซึ่ง "กระแต อาร์สยาม" ได้เผยว่า "#ใกล้เสร็จแล้ว บ้านหลังที่ 5 กับชุดมาตรวจบ้านของฉันเมื่อเราอวดบ้าน อวดรถ อวดรวย อวดหรู ผู้คนก็มักจะคิดว่า ก็เกิดมารวยนี่? ทำไมถึงรวย? ต้นทุนชีวิตมันต่างกัน? ซื้อเองหรือมีคนซื้อให้?บลาๆๆ………เพราะคนส่วนมากมักเห็นแค่ปลายทางของเรา โดยไม่เคยรู้เลยว่า ต้นทางและระหว่างทางเราทำอะไร ต้องเจอกับอะไรบ้างถึงมีวันนี้แตรไม่มีต้นทุนอะไรเลย ก็เริ่มจากศูนย์ ไม่สิ!ติดลบด้วยค่ะ กว่าจะมีวันนี้ ร้องเพลงช่วยพ่อแม่หาเงินตั้งแต่4-5ขวบ แตรมีความฝัน มีความพยายาม มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอในทุกเรื่อง และบ้ากับสิ่งที่รัก ทำจนมันสำเร็จแตรแค่อยากให้ทุกคนจงกล้าที่จะฝัน #จงฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถมากกว่าคนอื่น ทำให้มากกว่าคนอื่น แล้วเอาความสามารถนั้น มาทำให้ตัวเองมีโอกาสได้สร้างฝันให้เป็นจริง

#อย่ามัวแต่คิดแต่ลงมือทำ ไม่ว่าคุณจะมีอาชีพไหน รักในสิ่งใด จงทำมันด้วยความรักอย่างบ้าคลั่ง ทำจนกว่าเราจะเป็นที่ 1 แตรทำได้ คนอื่นทำได้ คุณก็ต้องทำได้เช่นกันค่ะ เพราะความพยายาม ไม่เคยทรยศใคร #แตรขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะคะ เหนื่อยแค่ไหน เห็นรูปนี้ก็ภูมิใจ ความสำเร็จที่มาจากน้ำพักน้ำแรง น้ำคำคนดูถูก และน้ำใจจากแฟนๆรวมถึงกัลยาณมิตรที่รักทุกคน หล่อหลอมให้ความสำเร็จที่เคยฝันมันเกิดขึ้นจริงแล้วในวันนี้^^(อีก30% บ้านจะเสร็จแล้วววว เหลือแค่ตกแต่งภายในอีกหน่อย แต่ไม่น่าหน่อย)

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:กระแต อาร์สยาม

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ