นัท อติรุจ โผล่กลางไอจี เวียร์ หลังเเต่งงาน

นัท อติรุจ โผล่กลางไอจี เวียร์ หลังเเต่งงาน

เรียกได้ว่าก่อนอื่นต้องขอเเสดงความยินดีกับพระเอกหน้าเข้ม อันดับ 1 ของช่องมากสีอย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ได้จูงมือภรรยาสาวหน้าหมวย “วิคกี้” เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ CAPELLA BANGKOK

ก่อนที่ทางด้านของ “นัท อติรุจ” นั้นก็ได้เผยสาเหตุ ไร้รูปคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาว “เวียร์ ศุกลวัฒน์-วิคกี้” ทั้งที่เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเเละพิธีกรในงานแต่งงาน โดย “นัท อติรุจ” ก็ได้โพสต์อินสตราเเกรมระบุข้อความว่า “ตื่นมาหิวข้าวมาก แล้วก็คิดว่าเมื่อคืนทำอะไรบ้างว่ะทำไมปวดทั้งตัว เข้าไปดูสตอรี่ที่พี่ๆแท็กมา โอเคเข้าใจแล้ว เต้นยับ! แหกปากร้องเพลง คืออะไร อ่อ! ผมมีความสุข! แต่ผมไม่มีรูปคู่กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยไม่เป็นไรทุกอย่างมันอยู่ในความทรงจำแล้ว ยินดีด้วยครับ มีความสุขมากๆ ดูแลกันตลอดไป #vw_wedding @weir19 @vikkiiexplorer”

ต้องบอกว่าล่าสุด “เวียร์” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ธรรมดา ที่แสนพิเศษ ในขณะที่ “นัท อติรุจ” นั้นก็ได้โผล่กลางไอจี “เวียร์” หลังผ่านพ้นงานเเต่งงาน รู้เลย “วิคกี้” เป็นคนแบบไหน โดย “นัท อติรุจ” ก็ได้คอมเมนต์ “เวียร์” ว่า “@weir19 เมื่อความธรรมดาถูกพอใจมันจึงกลายเป็นความพิเศษทันที ยินดีด้วยครับ” บอกเลยว่าคอมเมนต์แบบนี้ “วิคกี้” คงเป็นผู้หญิงที่ธรรมดา เรียบง่าย ติดดิน แต่อยู่ด้วยเเล้วมีความสุขอย่างเเน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ