ส่องไอจี วิกกี้ หลังแต่งงาน

ส่องไอจี วิกกี้ หลังแต่งงาน

สำหรับงานแต่งงานของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์" ที่ได้ฉลองมงคลสมสกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 65 ด้านบ่าวสาวได้เผยความรู้สึกซึ่งกันและกันอย่างอบอุ่น วันนี้เราจะพาไปส่อง ไอจี ภรรยาสุดรักของพี่เวียร์ ยอดทะลุหลักแสนแล้ว

ช่วงหนึ่งในพิธีวิวาห์ เจ้าบ่าวเจ้าสาวเปิดใจเส้นทางรัก เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน วิกกี้มาช่วยเป็นสตันต์ เพราะเป็นนักดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ตอนนั้นเวียร์ยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกัน "วิกกี้" ได้เผยถึงโมเมนต์วันขอแต่งงานให้แขก และแฟน ๆ ได้ฟังว่า วันขอแต่งงาน ช่วงเช้าเขาบอกจะจัดงานปาร์ตี้กัน ก็อาสาช่วย แต่เขาบอกว่าไม่ต้อง ก็รู้สึกตะหงิดแล้ว แล้วเขาบอกว่าทุกคนใส่ชุดสีขาว ตอนนั้นรู้สึกว่าเขาจะขอแต่งงานหรือเปล่า เพราะเขาเป็นคนเก็บความลับไม่เก่ง คือเราเหมือนรู้ แต่ไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์ เพราะเขาไม่ใช่คนเซอร์ไพรส์ เราก็เลยเตรียมชุดขาวเอาไว้สวยๆ "1 ทุ่มก็แล้ว 2 ทุ่มก็แล้ว รอจนถึง 4 ทุ่มครึ่งก็เริ่มง่วงเมื่อไหร่จะขอแต่งงานสักที ขอบคุณที่รักมากที่อยู่ด้วยกัน ก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยากให้ที่รักแข็งแรงๆ เราจะได้เป็นครอบครัวที่สุขภาพแข็งแรง ร่าเริงแฮปปี้ด้วยกันเนอะ จะได้ไปเที่ยวกันเยอะๆ ด้วย และหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้ค่ะ"

และล่าสุดมาวันนี้ ตั้งแต่เปิดอินสตาแกรมใหม่มา เพื่ออัปเดทความน่ารักของเธอ และสามีให้แฟน ๆ ได้ติดตามแล้วนั้น มีแฟน ๆ ได้เข้าไปติดตาม และร่วมส่งกำลังใจ อวยพรให้กับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" กันอย่างมากมาย จนล่าสุดยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมวิกกี้ ได้พุ่งทะยานขึ้นสู่หลักแสน ซึ่งขณะนี้มีผู้ติดตาม 1 แสน 6 หมื่นคน เรียกได้ว่าใคร ๆ กก็ต่างหลงรัก และเอ็นดูภรรยาคนสวยของพี่เวียเป็นอย่างมาก

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: weir19_darling,nongsa89,ifunnybooth

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ