พิ้งกี้ สาวิกา โผล่คอมเมนต์แบบนี้

พิ้งกี้ สาวิกา โผล่คอมเมนต์แบบนี้

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งแอบถ่ายคลิป " พิ้งกี้ สาวิกา" ขณะเดินอยู่ในสนามบิน ซึ่งชาวเน็ตต่างหาว่าเธอนั่นหยิ่ง ไม่ทักทายแฟนคลับ รีบเดินไปเลย ด้าน "พิ้งกี้" เผย เธอรีบมากตอนนั้น เพราะปวดฉี่

จากคลิปดังกล่าวนั้น ได้ถ่ายคลิปขณะที่ " พิ้งกี้ สาวิกา" เดินด้วยความเร็วสูง ไม่ทักทายใครเลย จนในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้น ได้เขียนแคปชั้นว่า "ยินดีต้อนรับสู่นราธิวาส แต่เหมือนคุณเขาไม่ยินดีเลย หน้าแบบ... คุณเขาคงเหนื่อยละมั้ง #พิ้งกี้" หลังจากคลิปดังกล่าวโด่งดังจนเจ้าตัวอย่าง "พิ้งกี้" มาเจอเข้า ไม่รอช้าที่จะชี้แจง เธอได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า "สวัสดีค้า เรารีบน้า เราปวดฉี่มากก เราอั้นฉี่ ขอโทษนะค้าที่ไม่ได้ทักทายย" แฟน ๆ ได้เข้าไปให้กำลังใจเธอ และเข้าใจเธออย่างล้นหลาม

หลังจากที่ " พิ้งกี้ สาวิกา" ได้คอมเมนต์ชี้แจงไปแล้วนั้น ด้านเจ้าของคลิป ได้ออกมาทำคลิปวิดีโอขอโทษ "พิ้งกี้" ว่า "เราก็ต้องขอโทษพี่กี้และแฟนคลับพี่กี้ทุกคนด้วยนะคะ เราไม่ค่อยได้ติดตามพี่กี้ก็เลยไม่รู้ว่าพี่กี้เป็นคนยังไง แต่หลังจากที่ได้เจอพี่กี้เมื่อคืน เราก็ต้องกดติดตามพี่กี้ทุกช่องทางเลยค่ะ หลงรักความน่ารักของพี่กี้ #ไม่โกรธเรานะคะ เราขอโทษ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:pinkysavika

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ