เปิดราคาบ้านแตงโม หลังแม่ เตรียมประกาศขาย

เปิดราคาบ้านแตงโม หลังแม่ เตรียมประกาศขาย

เรียกได้ว่ากำลังเป็นที่ติดตามของคนไทยทั้งประเทศกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เกี่ยวกับการจากไปของ นางเอกสาวคนดัง “แตงโม นิดา” ที่ตอนนี้ออกมาเป็นข่าวโด่งดังติดกระแสโซเชียลมานานแสนนาน เพราะคนไทยหลายๆคนต่างเฝ้ารอดูการคลี่คลายคดีของแตงโม ว่าจะจบลงอย่างไร

ล่าสุดแอนนาได้เผยว่าไปเอาเสื้อผ้าโมมาขายก็ทัวร์ลงอีก คนก็บอกว่าทำไมเอาเสื้อผ้าโมมาขาย ทำไมไปยุ่งกับเสื้อผ้าคนจากไป คือตอนนี้บ้านโมมีสองหลัง แล้วได้โอนกรรมสิทธิ์เป็นชื่อคุณแม่เรียบร้อยแล้ว และคุณแม่เขาจะคลีนบ้าน และเขาเองก็ไม่มีที่เก็บเสื้อผ้า เขาก็ถามแอนนาว่าจะทำยังไงดี เอาไปทำอะไรได้บ้าง แอนนาก็เลยบอกว่าปกติเวลาโมอยู่ โมชอบเอาเสื้อผ้าไปขาย แล้วเอาเงินไปทำบุญ สำหรับทรัพย์สินแตงโมตอนนี้มีบ้าน 2 คูหา มูลค่ารวม 8 ล้านบาท และรถยนต์ได้โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว ซึ่งบ้านแม่จะทำตามคำแนะนำแอนนาคือรีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาดีกว่า นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาอีก 100 เรือนของแตงโม และเสื้อผ้าที่ทยอยให้แอนนานำไปขาย ตอนนี้ได้เงินมาส่วนหนึ่ง 40,000 บาทโอนเข้าบัญชีแม่

แต่ตอนแรกแม่บอกแล้วว่าไม่เอา โดยทรัพย์สินทุกอย่าง ทั้งบ้าน รถยนต์ นาฬิกา และเสื้อผ้าของแตงโม จะให้แอนนาทยอยขายให้หมด เก็บไว้เพียงรูปของแตงโม 2 รูปที่แม่จะเก็บไว้ระลึกถึงและจะนำไปติดที่คอนโดของแม่ ลั่นตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเชื่อว่าไม่เคยตัดสินใจอะไรผิดพลาด เพราะคิดมาดีแล้วและรู้ว่าต้องพูดอะไรออกสื่อบ้าง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ