หนุ่ม กรรชัย ยังตกใจ หลังเห็นค่าไฟที่พักของ ซันนี่ ยูโฟร์

หนุ่ม กรรชัย ยังตกใจ หลังเห็นค่าไฟที่พักของ ซันนี่ ยูโฟร์

เรียกได้ว่า หนึ่ง นิติคอนโดที่ซันนี่อยู่ กุ้ง เพื่อนสนิทซันนี่ และ นิค ยูโฟร์ กรณีการเสียชีวิตสุดช็อกของ ซันนี่ ยูโฟร์ อดีตบอยแบนด์ชื่อดังยุ ค 90 คุณเป็นคนลงข้อความตั้งแต่แรกว่าซันนี่เสียชีวิต ตอนนั้นคุณรู้เรื่องอะไรยังไงบ้าง ? นิค : ตอนนั้นกุ้งโทร. มาบอกตอน 15.15 น. บอกว่าพี่นิค กุ้งเองนะ ซันนี่เสียชีวิตแล้ว ก็ถามว่าเป็นอะไร ตอนนั้นเขาบอกว่าช็อกอย่างเดียว ไม่รู้เหตุการณ์เป็นยังไง

ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทราบไหมว่าเขาป่วย ? นิค : รู้ว่าป่วยเป็นไทรอยด์ รู้มานานแล้ว แต่ป่วยเป็นอย่างอื่นไม่เคยรู้เลย ธรรมดาคุณซันนี่ห่วงคุณแม่ เขาไม่ได้อยู่ด้วยกันใช่ไหม ? กุ้ง : ก่อนหน้านี้ที่กุ้งทราบ เขากลับไปอยู่บ้านแล้วพักหนึ่ง จนวันที่ 14 มกราคม กุ้งก็ถามว่าเจ๊เป็นยังไงบ้าง ก็บอกว่าเนี่ย เจ้านังเพิ่งมาส่งที่คอนโด เดี๋ยวกำลังจะไปเสียภาษี ก็เลยบอกว่าดีแล้ว ถ้าอยู่บ้านเราเป็นโรคหัวใจ เผื่อมีอะไรจะได้มีคนดูแล ก็ยังคิดว่าเขากลับไปอยู่บ้านอยู่เลย

แกแข็งแรงดี ? หนึ่ง : ก่อนหน้านี้แข็งแรง ที่เป็นประเด็น มีอะไรเกิดขึ้น ? หนึ่ง : นิติได้รับแจ้งว่าชั้น 4 มีกลิ่นสุนัขแรงมาก วันนั้นค่าไ ฟแค่ 40 บาท แสดงว่า 1 เดือน ซันนี่ไม่ได้ใช้ไฟเลย ? หนึ่ง : ใช่ 40 บาทแค่เดือนนี้เท่านั้น 1 เดือนไม่ได้ใช้ไฟเลย แล้วแกได้ออกไปไหนไหม ? กุ้ง : ไม่ทราบเหมือนกัน ที่รู้คือแกบอกว่าดูดวงปกติ ดูทางออนไลน์ ก่อนหน้านั้นรู้มาก่อนไหมว่าเขาไม่สบาย ? หนึ่ง : ไม่ทราบครับ ไม่เคยรู้ครับ นาน ๆ จะเจอจะคุยสักที หลังจากซันนี่เสียชีวิต ทำยังไง ? หนึ่ง : ก็เอาลงจากรถ วางบนพื้นที่ริมถนน ไม่มีอะไรรอง แต่คลุมตัวพี่ซันนี่ ผ้าใบพวกนี้นิติกับสายตรวจเอามาคลุมให้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ