คนสงสัย นมพาสเจอไรซ์ หายไปจากเชลฟ์ โฟร์โมสต์ให้คำตอบเศร้า

คนสงสัย นมพาสเจอไรซ์ หายไปจากเชลฟ์ โฟร์โมสต์ให้คำตอบเศร้า

หลังจากที่ บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกหนังสือแจ้งว่า ขอยุติการจัดส่งสินค้านมยี่ห้อโฟร์โมสต์ แบบพาสเจอไรซ์ เป็นเหตุให้ตอนนี้ลูกค้าไม่สามารถหาซื้อนมในซูเปอร์มาร์เกตได้ เนื่องจากบางคนยังไม่ทราบข้อมูลดังกล่าว จึงมีการสอบถามเข้าไปทางเพจเฟซบุ๊ก Foremost Thailand

โดยแอดมินเพจได้ชี้แจงกับลูกค้าว่า ทางบริษัทได้ยุติการผลิตและการจัดจำหน่ายเฉพาะสินค้าพาสเจอไรซ์ ซึ่งลูกค้ายังคงสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของโฟร์โมสต์ได้ เช่น โฟร์โมสต์ ยูเอชที, โฟร์โมสต์ โอเมก้า เป็นต้น สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไปตามปกติ

ทั้งนี้ ขอชี้แจงว่าเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบตามแนวทางการดำเนินธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของบริษัท โดยบริษัทจะมุ่งเน้นการผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่หลากหลาย สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานยิ่งขึ้น สำหรับนมพาสเจอไรซ์เป็นนมที่มีรสชาติใกล้เคียงกับนมก่อนกระบวนการแปรรูปมากที่สุด เนื่องจากอุณหภูมิที่ใช้ต่ำกว่าการแปรรูปประเภทอื่น คือ นมสเตอริไลซ์ และนมยูเอชที แต่อายุการเก็บรักษาของนมพาสเจอไรซ์จะน้อยกว่านมประเภทอื่น นี่จึงอาจเป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ทางบริษัทมีการปรับเปลี่ยนการผลิตนม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ