น้ำ รพีภัทร สลัดภาพพระเอก โคตรติดดิน ถอดรองเท้า ถือแก้ว โยกเบา ๆ

น้ำ รพีภัทร สลัดภาพพระเอก โคตรติดดิน ถอดรองเท้า ถือแก้ว โยกเบา ๆ

"น้ำ รพีภัทร" กับอีกภาพที่ผู้คนต่างชื่นชอบ ในมุมที่เป็นคนติดดิน ล่าสุดเดินถอดรองเท้า โยกเบา ๆ กับแก้ว 1 ใบ จนแฟนคลับแซว น้ำ!!ผู้ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว แถมติดดินด้วยร้องเท้าไม่ใส่ แต่เป็นอีกมุมที่น่ารักที่แฟน ๆ ต่างก็ชื่นชอบ

"น้ำ รพีภัทร" อีกหนึ่งพระเอกชื่อดังมากความสามารถ ที่ปัจจุบันได้ไปใช้ชีวิตสุขเรียบงานกับภรรยาและลูก ๆ เปิดฟาร์มเลี้ยงไก่ เลี้ยงวัว เลี้ยงควาย ใช้ชีวิตสุดติดดิน แต่ทว่ามีความสุขสุด ๆ ไปเลย นอกจากนี้ "น้ำ รพีภัทร" ยังได้สอนลูก ๆ ทั้ง 3 คนให้มีชีวิตที่เรียบง่ายนอนกลางดิน กินกลางทราย สามารถอยู่กับธรรมชาติได้อย่างสบาย ไม่เกรงกลัวสิ่งใด ล่าสุดก็ได้เผยภาพลูก ๆ ทั้ง 3 คนกำลังเล่นกันอย่างสนุกสนาน กับเครื่องเล่นที่เรียบง่ายมาก มีเพียงแค่รถเข็นฟางที่พี่ชายคนโตคอยเข็นน้องไปไหนมา ไหนอย่างสนุกสนาน

ล่าสุดทางโซเชียล ได้แชร์ภาพ "น้ำ รพีภัทร" ที่สลัดลุคพระเอกสุดหล่อออกไป ใช้ชีวิตสุดชิลล์ ถือแก้ว ถอดรองเท้าเดินโยกเบา ๆ ซึ่งผู้ใช้ Tiktok ได้โพสต์คลิปพร้อมเผยว่า "พี่น้ำ มาฉลองวันเกิดพี่บิลบรบือ" หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ไปแล้วนั้น ทำเอาแฟน ๆ เข้าไปคอมเมนต์สนั่น อาทิ "น้ำ!!ผู้ไม่ถือตัว ถือแต่แก้ว" "ถือว่าเป็นดาราที่ใช้ชิวิตมีความสุขมากที่สุด" "คนนี้หล่ะที่ไม่เคยเฟค..พระเอกตัวจริง"

"ถ่าไม่ติดภาพดารา มรึงเอยย ผุ้บ่าวไทบ้านดีๆนี่เอง มักอ้ายเลาธรรมดาสุด" "ดาวTiktok ที่ไม่เคยมีTiktok55555" "นี่แหละพระเอกที่ไม่ถือตัว...เพราะถือแต่แก้วเหล้า555แถมติดดินด้วยร้องเท้าไม่ใส่อย่างจ๊าบหัวหน้า" "เปนดาราหาเงินมานานแระ มาใช้ชีวิตแบบมีความสุขๆ กับครอบครัว คือสุดๆแล้ว" "น่ารัก ติดดิน ชอบคุณน้ำมากค่ะ ชีวิตมีความสุขมีเงินแต่ไม่อวดรวย ใช้ชีวิตแสนธรรมดา แต่ รวย" "Fcคนนี้ครับกลับ ป่าซางบ้างนะครับ" "ชอบตรงพี่น้ำการใช้ชีวืตละทำไรหลายๆอย่างกะครอบครัว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: budd949

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ