เบลล่า เปิดใจ ถึงรักครั้งใหม่ ผู้ชายที่จะเข้ามา ต้องเป็นแบบนี้!?

เบลล่า เปิดใจ ถึงรักครั้งใหม่ ผู้ชายที่จะเข้ามา ต้องเป็นแบบนี้!?

มาย้อนฟังสัมภาษณ์ ของนางเอกคนสวย มากความสามารถอย่าง "เบลล่า ราณี" เผยถึงรักครั้งใหม่มีสเปคเป็นยังไง มีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบหรือเปล่า หลังจากโสดแล้วเนื้อหอม งานรุม งานนี้สาวเบลล่าได้เปิดใจไว้แล้วนะหนุ่ม ๆ

หลังจากที่ "เบลล่า ราณี" โสดจนกลายเป็นสาวเนื้อหอม แฟน ๆ ต่างก็จับตามองว่าใครกันจะเข้ามาเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกคนสวยของเรา และก่อนหน้านี้ก็ถูกจับตามองกับ "กองทัพ พีค"ว่าทั้งคู่ได้ไปทำบุญที่วัดด้วยกันหรือเปล่าซึ่งทางด้านคนใกล้ชิดก็ได้ออกมาตอข้อสงสัยนี้แล้วว่า "พีคไปทำบุญกับคุณพ่อคุณแม่ คนละวัดเลย พีคไปเขาใหญ่กับพ่อแม่และทีมละคร ค้างคืนนึงแล้วก็กลับเลย เมื่อวานเข้าพรรษาก็ลงรูปไปไหว้พระ" พร้อมกับยืนยันอีกว่า "ไม่ใช่วัดเดียวกัน ลองเอารูปเปรียบเทียบกันได้"

มาค่ะ เราไปย้อนฟังสัมภาษณ์ "เบลล่า ราณี" พูดถึงความรักครั้งใหม่ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส 2 ว่า "ตอนนี้มีความสุขกับทุกอย่างแล้ว ไม่ได้รู้สึกว่าต้องขวนขายหรือหาความสุขอย่างอื่นอีกหนุ่มๆตอนนี้ก็มีเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ชีวิตมีอะไรต้องทำอีกเยอะ ขอให้เป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน แต่ถ้าหากรุกมากๆเราก็จะไม่ค่อยโอเค ทุกวันนี้แทบหาเวลาว่างไม่ได้ มีเวลาว่างแค่ 5 นาทีต่อวัน ก็คุยกันแบบนี้ไป เผยสเปค หนุ่มใหม่ เบลล่า ราณี เผยว่ารุ่นนี้ไม่มีสเปคแล้ว ขอแค่เป็นคนที่เข้ากับครอบครัวเราได้ก็พอแล้ว"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ