เผยโฉมความสวย ของ ภรรยา น้ำ รพีภัทร

เผยโฉมความสวย ของ ภรรยา น้ำ รพีภัทร

เรียกได้ว่ามีผลงานมากพอสมควร สำหรับ น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุลโพสต์เกี่ยวกับชีวิตการเป็นเจ้าของฟาร์มแล้วก็รู้สึกอิจฉาเบาเบา เพราะบรรยากาศที่ฟาร์มและบ้านเดี่ยวส่วนตัวของเขาเป็นธรรมชาติมาก น้ำ รพีภัทรเป็นอีกดาราหนุ่มที่หันไปทำธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร โดยเขาทำฟาร์มไก่ชนที่จังหวัดนครนายก ซึ่งที่ฟาร์มไก่ชน “รพีภัทรฟาร์มไก่ชน” ของเขานั้นยังสร้างเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นสุดหรูหรา อลังการ

สำหรับบ้านเดี่ยว 2 ชั้นของน้ำเขานั้นเป็นบ้านหลังใหม่ที่สร้างอยู่ติดกับฟาร์มไก่ ภายนอกดูเรียบๆ โล่งๆ ดิบๆ ส่วนภายในนั้นก็เน้นตกแต่งแบบเรียบ ง่ายแต่แฝงความหรูหราเอาไว้ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์สีเข้ม รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากหนัง มีการโชว์ผนังอิฐไร้การฉาบเรียบในบางด้านของบ้าน ซึ่งก็ทำให้เพิ่มเสน่ห์ และมิติของผนังที่ไม่ดูเรียบจนเกินไป ส่วนรอบๆ ตัวบ้านนั้นเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง เพราะที่ติดกันนั้นเป็นฟาร์มไก่ชน และยังมีทุ่งนาล้อมรอบ รวมไปถึงบ่อน้ำที่อยู่ใกล้ๆ กันอีกด้วย

เป็นข่าวโด่งดังอย่างมาก สำหรับพระเอกหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ที่ร้องไห้โฮกลางงานส่งมอบควาย เนื่องจากจำใจต้องขๅยควายชื่อ เจ้าเพลินในาาคา 2 ล้านบาท พร้อมกับส่งมอบให้เจ้าของคนใหม่ หลังจากตั้งราคาไว้สูงลิบ ไม่คิดว่าจะมีคนซื้อ แม้รักเหมือนลูก แต่ต้องขายไป ทั้งนี้ เมื่อย้อนกลับไปจุดเริ่มต้นที่ได้เข้าวงการบันเทิง คือ การประกวดดัชชี่บอย 2001 แล้วก็ไปทำงานกับช่อง 7 ตอนนี้อยู่ในวงการมา 20 ปีแล้ว สมัยนั้นไปอยู่กรุงเทพฯ ก็อยู่อพาร์ตเมนต์เล็ก ๆ เป็นที่นอน เวลาจะไปทำงานก็มีรถตู้มารับ ต้องขอบคุณอาชีพนักแสดงที่ทำให้เรามีทุนทรัพย์มาลงทุนทำธุรกิจที่เรารักและชอบ ได้กลับมาอยู่บ้าน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ