เปิดภาพ บ้านหลังแรก นุ๊ก ธนดล สวย อลังการมาก

เปิดภาพ บ้านหลังแรก นุ๊ก ธนดล สวย อลังการมาก

"นุ๊ก ธนดล" อีกหนึ่งนักร้องสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น ศิลปินผู้ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย ล่าสุดได้เปิดภาพตัวอย่างบ้านที่กำลังจะก่อสร้างให้พ่อกับแม่ บอกเลย แค่ภาพก็อลังการแล้ว

"นุ๊ก ธนดล" ได้โพสต์ภาพตัวอย่างบ้าน-ที่ดินที่จะก่อสร้าง พร้อมกับข้อความว่า "อีกหนึ่งชิ้นใหญ่ ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นของขวัญให้กับหัวใจของนุ๊ก ยินดีที่ใด้ร่วมงานครับพี่ ขุนพิพัฒน์ ก่อสร้าง#ยืมรูปแปลนบ้านของคุณเก๋สระแก้วมา…ซึ่งที่เลือกจะประมาณนี้เลย ขอบคุณพ่อสมจิตร ศิริแวว แม่ภิรมย์ญา ศิริแวว ที่กำเนิดลูก ขอบคุณพี่Natapob Charnat พี่Napattaon On Aon ขอบคุณ(บัดดี้)(คู่บุญ) ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณเพื่อนๆแก๊งหรรมหวานทุกคนแก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ โจ ธวัชชัย สิงห์มิวสิค

"นุ๊ก ธนดล" ยังเผยต่อว่า และที่สำคัญและที่ขาดไม่ใด้เลยคือ พี่ ๆ fc ทุกๆคนที่คอยสนับสนุกน้องชายคนนี้มาโดยตลอด จนทำให้บ้านหลังนี้กำลังจะเกิดขึ้น ให้นุ๊กใด้เอาเป็นของชิ้นพิเศษมอบให้พ่อกับแม่ และซึ่งเป็นชิ้นที่ใหญ่มากๆอีกชิ้นเลย ขอบคุณครับ…และสุดท้ายเลย ขอบคุณตัวเองนะ เก่งมากๆเลยที่สู้มาถึงขนาดนี้ "นุ๊ก ธนดล" #ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณคือบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของนุ๊ก"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:นุ๊ก ธนดล

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ