ยังเหลืออีก 1 ภาพ! เปิดภาพ เบลล่า ในไอจี เวียร์ ที่ยังไม่ถูกลบ

ยังเหลืออีก 1 ภาพ! เปิดภาพ เบลล่า ในไอจี เวียร์ ที่ยังไม่ถูกลบ

หลังจากที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ยุติความสัมพันธ์ จากคนรัก สู่มิตรภาพที่ดี ที่มีให้กัน ก่อนหน้านั้นทั้ง "เวียร์" และ "เบลล่า" ต่างก็ทยอยลบรูปคู่ออกจากอินสตาแแกรมจนหมด

ช่วงหนึ่งที่นักข่าวเคยสัมภาษณ์ "เบลล่า ราณี" ถึงกรณีที่อดีตแฟนหนุ่มจะมีพิธีวิวาห์ ซึ่งสาวเบลล่า ไดให้สัมภาษณ์ว่า "เรายังคงไว้ซึ่งสถานะที่มีความปรารถนาดีต่อกัน เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เบลก็มีความปราถนาดีเสมอ" หลังจากนั้นวันที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ไปจดทะเบียนสมรส ทางด้านแฟน ๆ ต่างก็จับตาความเคลื่อนไหวของเบลล่า และ เวียร์ว่าจะยังไงต่อไป ซึ่ง ทั้งสองได้ทยอยลบรูปคู่ไปจนหมด

แต่ทว่า มีแฟน ๆ ได้เข้าไปส่งอินสจาแกรมของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ยังคงรูปของเบลล่าไว้ 1 รูป ซึ่งเป็นภาพที่ไปเที่ยวไอซ์แลนด์ด้วยกัน เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2019 พร้อมกับแคปชันประกอบว่า "จำหน้าไม่ได้แล้ว55 ขอลงรูปไว้ประดับไอจีหน่อยนะ @bellacampen สู้ๆครับ"

หลังจากแฟน ๆ ได้เห็นต่างก็เข้าไปกดไลก์ คอมเมนต์ย้อนหลังกันจำนวนมาก อาทิ "ขอไห้เก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดี และมิตรภาพที่ดีต่อกันนะคะ" "ถึงแม้มันจะเป็นความทรงจำที่ดีของคุณ แต่มันอาจเป็นการตอกย้ำความรู้สึกของอีกฝ่าย ให้เกียรติเบลล่าและภรรยาของคุณเถอะค่ะ ถ้าอยากเก็บรูปไว้ก็ไม่ควรเป็นที่สาธารณะ ขอให้เบลล่าเค้ามูฟออน อย่าให้เค้าได้มีอะไรติดค้างกับคุณอีกเลย #ด้วยรักและซัพพอร์ตเบลล่า "

"เพราะทุกอย่างคือความทรงจำ จงเก็บไว้เป็นความทรงจำที่ดีๆ ที่เคยมีให้กันนะ " "เก็บไว้เป็นความทรงจำว่าครั้งนึงเคยรักกัน แม้จะไปกันต่อไม่ได้ แต่ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน #รักทั้งคู่นะคะ" "เพราะรูปบอกความทรงจำได้ เก็บรูปไว้เป็นความทรงจำไว้นะคะ"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:weir19

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ