เปิดสาเหตุที่แท้จริง ทำไม วิกกี้ ไม่รู้ว่า เวียร์ เป็นดารา เป็นแบบนี้ นี่เอง?

เปิดสาเหตุที่แท้จริง ทำไม วิกกี้ ไม่รู้ว่า เวียร์ เป็นดารา เป็นแบบนี้ นี่เอง?

สำหรับงานแต่งงานของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และ วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัตน์ ที่ได้ฉลองมงคลสมสกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. 65 ภายในงานมีช่วงหนึ่งที่บ่าวสาวได้เผยความรู้สึกซึ่งกันและกัน มีช่วงหนึ่งที่เกิดประเด็นที่ถูกพูดถึงว่า วิกกี้ ไม่ทราบว่าเวียร์ คือดารา

ซึ่งช่วงหนึ่งในงาน บ่าว-สาว ได้เปิดเผยเส้นทางความรักที่เจอกัน เจอกันที่ใต้น้ำเมื่อ 4-5 ปีก่อน วิกกี้มาช่วยเป็นสตันต์ เพราะเป็นนักดำน้ำ ในละครเรื่องสัมปทานหัวใจ ตอนนั้นเวียร์ยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครก็ไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายไม่ได้เจอกัน

"เวียร์" เล่าว่า วิกกี้มาช่วยเป็นสตั๊นท์ เพราะเขาเป็นนักดำน้ำ ตอนนั้นตนยังไม่อินเรื่องดำน้ำ แค่ไปขี่มอเตอร์ไซค์ออกทริป ละครไม่ต้องถ่ายแล้ว หลังจากนั้นก็แยกย้ายแทบไม่ได้เจอกันเลย ย้อนกลับไปจนวันที่ได้มาเจอกันอีก ผมกลับมาจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ นึกถึงเขาเพราะถ่ายดำน้ำมา ก็ชวนเพื่อนๆ ที่เรียนดำน้ำด้วยกัน ก็เลยโทร. หาเผื่อเขาจะพาเราดำน้ำได้ ก็เลยได้ติดต่อเขาอีกครั้งหนึ่ง "ถามว่าเชิงจีบมั้ยคือ ณ ตอนนั้นโสดแล้วไง แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้มีเป้าหมายอะไรนะ มันเริ่มต้นจากอายุเราใกล้เคียงกัน เป็นเพื่อนกันมา และเราก็ผ่านอะไรมาเยอะ อายุก็ไม่ห่างกัน เวลาพูดคุยกันมันก็พูดกันตรง ๆ เราห่างการจีบผู้หญิงมานาน บางทีก็ไม่รู้อะ แล้วอายุจะขนาดนี้แล้ว ก็ไม่รู้จะเริ่มยังไงเลยคุยเรื่องที่เราชอบเหมือนกัน" เจ้าบ่าวป้ายแดงเล่าด้วยความอารมณ์ดี

ขณะที่ "วิกกี้" เผยว่า ถามว่าเริ่มจีบยังไง เขาจะชวนไปไหนมาไหนบ่อยๆ ชวนบ่อยมาก นางจะมีกิจกรรมตลอด ชวนไปเดินป่ามั้ย ชวนๆ ตลอด แต่วิกกี้ไม่ได้ไปเพราะไม่ว่าง มีทั้งไม่ว่างทิพย์ด้วยและไม่ว่างจริงๆ ด้วย ซึ่งเราเองก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ ครั้งแรกที่เห็นก็แบบเขาดูสูงๆ เนอะ "เวียร์" กล่าวเสริม "ตอนนั้นระหว่างกลับมา เราก็ชี้ให้เขาดู วิกกี้เห็นป้ายโฆษณานั้นมั้ย นั่นแหละเราเอง อยากอวดเฉยๆ" "วิกกี้" เล่าต่อว่า ครั้งแรกที่พ่อแม่เจอพี่เวียร์ คุณแม่มาสะกิดแล้วถามว่า นี่ใช่พี่เคอรี่หรือเปล่า ตอนหลังพอเรารู้แล้วว่าเขาเป็นใคร ก็รู้สึกว่าไม่ดีกว่า อาจจะต่างด้วยความต่างของอาชีพ เขาเป็นนักแสดง เราก็เป็นนักธุรกิจ ทำให้เรามีกำแพงก่อน ด้าน"เวียร์" จึงเสริมทันทีว่า "สิ่งที่เราทำได้คือต้องทำให้เขาไว้ใจว่าเราอยากคุยด้วยจริงๆ อยากรู้จัก"

ช่วงที่ "วิกกี้" เผยว่า ไม่รู้ว่าเวียร์คือใคร ทำให้คำพูดดังกล่าวกลายเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้าง ว่าเหตุใดทำไมเจ้าสาวถึงไม่รู้ว่าเวียร์เป็นพระเอกดัง ไปอยู่ที่ไหนมา ทางด้านแฟนคลับจึงได้งัดหลักฐานออกมาให้เห็นชัด ๆ ว่า วิกกี้นั้นเป็นนักเรียนทุนอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งแน่นอนว่าเธออยู่ต่างประเทศย่อมได้รับข่าวสารเพียงแค่ในประเทศนั้น ๆ อีกทั้งประเทศจีนยังปิดกั้นแอปพลิเคชันต่าง ๆ จากทั่วโลก มีเพียงช่องทางของประเทศจีนเท่านั้น ที่ใช้สื่อสารได้

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:weir19, vikkiiexplorer, patti_naz, 29_sunisa_fc_p.weir

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ