เอ๋ มิรา ควง แฟนหนุ่ม เข้าพิธีหมั้น เผย แหวนหมั้น สุดล้ำค่า

เอ๋ มิรา ควง แฟนหนุ่ม เข้าพิธีหมั้น เผย แหวนหมั้น สุดล้ำค่า

"เอ๋ มิรา" นักร้องสาวมากความสามารถ อดีตภรรยาครูไพบูลย์ ที่ตอนนี้เธอได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ขยันทำงานเพื่อเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ล่าสุดได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มที่อยู่ข้างเธอในวันที่ทุกข์ และสุข

"เอ๋ มิรา" เผยภาพแหวนหมั้น และงานหมั้นในเพจเฟซบุ๊กของเธอ พร้อมกับเปิดใจว่า พรุ่งนี้แล้วสินะ พิธีหมั้น 21/07/65 เวลา 09:00น. ณ บ.ผาสุก ขอบคุณแหวนเพชรของขวัญวันหมั้นจากพี่ทนายเก่งและพี่ปุ๊กกี้ พี่ปุ๊กบอกให้เป็นสมบัติติดตัวไว้ มรดกชิ้นนี้พี่ทนายเก่งอนุมัติมา หนูจะเก็บรักษาไว้อย่างดี ขอบคุณมากนะคะที่รักและเอ็นดูหนูกับปุ๊ปปั๊ป #รักพี่เก่งกับพี่ปุ๊กมากนะคะ#เราจัดงานเล็กๆมีแค่พี่ๆและญาติๆกันไม่ได้เรียนเชิญใคร ขอเรียนเชิญไว้วันแต่งงาน ทำบ้านเสร็จ ขึ้นบ้านใหม่ จะเชิญทุกคนมานะคะแต่ถ้าพี่ๆเพื่อนๆสะดวกมาพรุ่งนี้ก็เรียนเชิญมาถ่ายรูปกันนะคะ

และวันนี้ 21 ก.ค. 65 เป็นวันสำคัญของ "เอ๋ มิรา" เธอยังได้เผยอีกว่า เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊ก Wannarod Jananuลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่มแหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรและพี่ตี๋She Gor II พี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆช่วงจริงๆถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ #เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป#และอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะ รักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ #ขอบคุณญาติฝั่งปุ๊ป ญาติฝั่งเอ๋ ตา ยาย แม่ น้า ป้า ทุกคนเลยนะคะที่มาร่วมอวยพร เอ๋กับปุ๊ปในวันนี้ วันนี้เอ๋มีความสุขมากจริงๆค่ะ

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:มิรา ชลวิรัลวานิศร์, Sakditad Saengkaew

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ