โกรธจนตัวสั่น! หนูเล็ก ร้องเรียนสนามบินดัง เจอพนักงาน ขึ้นเสียงใส่

โกรธจนตัวสั่น! หนูเล็ก ร้องเรียนสนามบินดัง เจอพนักงาน ขึ้นเสียงใส่

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ได้โพสต์เรื่องราว สุดเดือด เจอพนักงานสนามบิน ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่ สุดข้องใจใครเคยเจอแบบนี้หรือไม่ จนต้องร้องเรียน ล่าสุดทางสนามบินตรวจสอบแล้ว เกิดเหตุขึ้นจริง ส่งจดหมายขอโทษหนูเล็ก

"หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ได้ออกมาโพสต์เล่าความไม่ประทับใจการใช้บริการของสนามบินแห่งหนึ่ง เนื่องจากพนักงานได้ชักสีหน้า-ขึ้นเสียงใส่ ต่อมาด้านพนักงานได้ออกมาโต้หนูเล็กว่า"เข้าใจผิดแล้ว คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา"ด้านหนูเล็กได้ยินเช่นนั้น ยิ่งเดือดเข้าไปใหญ่ จนต้องออกมาเผยว่า “เคยโดนกันมั้ยคะ พนักงานชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อด่าแม่เขา พอเราบอกว่า เรามาใช้บริการสนามบิน เราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆ ก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก ออ เข้าใจผิดละ คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้ มันใช่เหรอ มีใครรู้บ้าง ว่าท่าอากาศยาน เขาจ้างคนพวกนี้ มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะคะ จะได้เข้าใจ เพราะคาใจมาก”

หลังจากที่ทางหนูเล็กได้เปิดเผยเรื่องราวออกไปนั้น ได้ร้องเรียนไปยังสนามบินดังกล่าว จนล่าสุดทางสนามบินได้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริง ปรากฏว่าเรื่องราวที่ "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" ออกมาพูดนั้น เป็นเรื่องจริง ทางสนามบินจึงได้ทำจดหมายขอโทษ ด้านหนูเล็กได้โพสต์ภาพจดหมายดังกล่าว พร้อมแคปชันว่า "พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยาน ได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบพระคุณมากๆนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่ เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะแต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:nulek_gaga

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ