ลูกชาย หน่อย-เคน โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมหล่อขึ้นมาก

ลูกชาย หน่อย-เคน โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมหล่อขึ้นมาก

เป็นอดีตนางเอกสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับสาว หน่อย บุษกร ที่เริ่มก้าวเข้าวงการเมื่อเธอได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จากนั้นเพื่อนได้ส่งรูปไปให้โมเดลลิ่งดู จนทำให้เธอได้งานถ่ายมิวสิกวิดีโอ ของอู๋ ธรรพ์ณธร และ ของ เจ เจตริน ตามด้วยงานถ่ายแบบให้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง

และต่อมาหน่อยได้เข้าประกวดสาวแพรวและได้คว้าตำแหน่งหนุ่มสาวแพรวในปี 2533 จนทำให้เธอได้มีผลงานละครเรื่องแรกตามมาอย่างเรื่อง ภาพอาถรรพณ์ พ.ศ. 2535 เรือนแรม สะพานข้ามดาว ทางช่อง 7 และมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง คนแซ่ลี้ ก่อนมาโด่งดังในเรื่องกระเช้าสีดาทางช่อง 3 ที่ผ่านมาผลงานละครของหน่อย มีทั้งเล่นให้กับช่อง 3 และช่อง 7อย่างเรื่อง คู่รัก, พ่อครัวหัวป่าก์ ,เพลิงบุญ ,โปลิศจับขโมย ล่าปีศาจ ,เชลย ,เลื่อมสลับลาย,คู่วุ่นอลวน ,บ่วงหงส์, จับตายวายร้ายสายสมร ฯลฯ

ทางด้านชีวิตส่วนตัว หน่อย ได้แต่งงานและใช้ชีวิตกับหนุ่ม เคน ธีรเดช ปัจจุบันทั้งคู่ยังมีลูกชาย น้องคุน-น้องจุน เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของบ้านนี้ก็จะเห็นได้ว่าหนุ่มๆทั้งสองยังฉายแววมความหล่อ เหมือนกับคุณพ่อเข้าไปทุกวัน โดยเฉพาะน้องคุนพี่ชายคนโต ที่ทั้งสูง หล่อ มาดเข้ม จนทำเอาแฟนคลับต่างพากันเข้ามาชมความหล่อของน้องคุนกันอยู่บ่อยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ