เปิดบ้านหรูนางเอกซุปตาร์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

เปิดบ้านหรูนางเอกซุปตาร์ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกที่เก่งเเละขยันมากๆ อย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และเรื่องราวชีวิตส่วนตัวของเธอ นักบอลตามจีบ แอบเดท 2 คน พร้อมเผยสถานะพระเอกดัง สำหรับเรื่องราวในวันนี้นั้นก็เป็นเรื่องราวของ นางเอกสาวสวยมากความสามารถคนนี้

แน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน เธอนั้นเป็นสาวสวยดีกรีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เป็นตัวแทนของสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สาวปุ๊กลุก เธอนั้นเป็นทั้ง นักแสดง , นางแบบ , นางงามและ มีผลงานละครมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง เพลงรักบ้านนา , เรือนกาหลง , เพื่อนแพง , นายฮ้อยทมิฬ สำหรับในปัจจุบันเธอนั้นผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ที่ต้องบอกเลยว่า เนื้อหอมมากๆสาวปุ๊กลุก เธอนั้นเป็นผู้หญิงที่สวย และ มีความสามารถรอบด้าน ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นที่รักของใครหลายๆ คน หลายคนนั้นอาจจะไม่รู้ว่า ความสวยของเธอนั้นได้ไปถูกใจนักฟุตบอล แดนนี่ ซิมป์สัน เคยเป็นข่าวดังอยู่ครั้งหนึ่ง ที่แฟนคลับลุ้นมากๆ อยากให้คู่นี้ได้สานสัมพันธ์กันต่อ

เรื่องราวของหัวใจเธอ และ รับชมภาพบ้านของเธอไปพร้อมกันโดยในตอนนั้น แดนนี่ ซิมป์สัน พยายามขอเบอร์โทรของปุ๊กลุก จากคนรู้จัก และ ทำการส่งข้อความเพื่อพูดคุยแทบทุกวันหลังจากวันที่ แดนนี่ ซิมป์สัน ฉลองการได้แชมป์ในไทยจึงได้มีการนัดสาวปุ๊กลุกให้ไปเที่ยวเล่นต่างประเทศร่วมกันอีกด้วย แต่สุดท้ายแล้ว สาวปุ๊กลุก นั้นไม่ขอสายสัมพันธ์ต่อ ค่ะ และ เหลือเพียงแค่มิตรภาพที่ดีให้กันเท่านั้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ