เปิดช็อตเด็ด ใครจับมือ เบลล่า แฟน ๆ สงสัย มือแบบนี้ ใช่แน่ ๆ!?

เปิดช็อตเด็ด ใครจับมือ เบลล่า แฟน ๆ สงสัย มือแบบนี้ ใช่แน่ ๆ!?

หลังจากที่โสดในรอบ 9 ปี สำหรับนางเอกสาวคนสวยมากความสามารถของเรา "เบลล่า ราณี" แฟน ๆ ต่างก็จับตามองเธอว่าจะมีอะไรเคลื่อนไหว มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจหรือไม่น๊า และล่าสุดก็มีภาพจับมือปริศนาออกมาให้สงสัย แต่พอเห้นภาพเบื้องหลังแล้วนั้น ถึงกับฮาลั่น

ก่อนหน้านี้ "เบลล่า ราณี" ก็ถูกจับตามองกับ "กองทัพ พีค"ว่าทั้งคู่ได้ไปทำบุญที่วัดด้วยกันหรือเปล่าซึ่งทางด้านคนใกล้ชิดก็ได้ออกมาตอข้อสงสัยนี้แล้วว่า "พีคไปทำบุญกับคุณพ่อคุณแม่ คนละวัดเลย พีคไปเขาใหญ่กับพ่อแม่และทีมละคร ค้างคืนนึงแล้วก็กลับเลย เมื่อวานเข้าพรรษาก็ลงรูปไปไหว้พระ" พร้อมกับยืนยันอีกว่า "ไม่ใช่วัดเดียวกัน ลองเอารูปเปรียบเทียบกันได้"

ล่าสุดได้มีภาพที่มีมือปริศนา จับที่แขน "เบลล่า ราณี" ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นทางด้าน "พลอย" ผู้จัดการส่วนตัวของ "เบลล่า" ได้เป็นคนโพสต์ซึ่งเป็นภาพน่ารัก ๆ พร้อมกับแคปชันว่า "ยิ้มค่อยๆ แค่เธอยิ้มค่อยๆ หัวใจก็ลอยไปแสนไกล #พลอยกับเบล #ployandbell #เบลล่าราณี #bellacampen " ต่อมาได้มีผู้ใช้อินสตาแกรมแอคเคาท์ชื่อ hong.pyn ได้โพสต์ภาพเบื้องหลังสุดฮา ที่กว่าจะได้ภาพสวย ๆ มาให้แฟน ๆ ชม พร้อมกับแคปชันว่า "รูปไม่เท่าไหร่ แต่คลิปเบื้องหลังนั้นนน5555"

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ployandbel ,hong.pyn,bellacampen

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ