เจ้าของบ้านเหงื่อตก ให้นักออกแบบภายในเช่า เปิดบ้านมา เข่าแทบทรุด

เจ้าของบ้านเหงื่อตก ให้นักออกแบบภายในเช่า เปิดบ้านมา เข่าแทบทรุด

เจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่งในย่านกวนผู่ เมืองซินจู๋ ทางตอนเหนือของไต้หวัน ได้โพสต์เรื่องราวสุดขมขืนใจ เมื่อได้ให้ผู้เช่ารายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักออกแบบภายในเช่าบ้าน แต่พอเปิดประตูบ้านเข้าไปตรวจบ้านนั้น ทำเอาลมแทบจับ

หญิงเจ้าของบ้านเช่ารายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องราวไปยังกลุ่มชุมชนออนไลน์ในเฟซบุ๊ก ชื่อ 爆料公社 เธอเผยว่า เธอนั่นปล่อยบ้านเช่าให้กับคู่รักคู่หนึ่ง ที่อ้างตนว่าเป็นนักออกแบบตกแต่งภายใน เธอจึงได้ตกลงให้เซ็นสัญญาเช่า แต่เมื่อสิ้นสุดสัญญาเช่านั่น จึงได้เข้าไปตรวจบ้านตามปกติ แต่ทว่า เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปแล้วนั้น ทำให้เธอลมแทบจับ เพราะคู่รักนักออกแบบภายใน ได้ออกแบบบ้านเธอจนไม่เหลือชิ้นดี

ซึ่งภายในบ้านนั้น พบว่า แผ่นกระเบื้องบ้านของเธอนั้น ได้ถูกเจาะเพื่อเดินสายไฟ ซึ่งมองเห็นได้ชัดเป็นแนวผ่ากลาง กลางห้องนั่งเล่น อีกทั้งยังได้ฉาบปูนแบบหยาบ ๆ ตอกตะปูตามผนังบ้าน จากบ้านสวย ๆ กลายเป็นสภาพบ้านที่พัง ทำให้เธอนั้นรู้สึกโกรธเป็นอย่างมาก เพราะการกระทำดังกล่าวนั้น ไม่ได้ขออนุญาติแต่อย่างใด เธอได้บอกให้ผู้เช่าเข้ามาจัดการให้ทุกอย่างกลับคืนสู่สภาพเดิม แต่ทางผู้เช่าบอกไม่มีเวลา เธอจึงได้เผยว่า "มีเวลาทำบ้านคนอื่นพัง แต่ไม่มีเวลาเข้ามาจัดการให้เหมือนเดิม" เธอจึงอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์แก่เจ้าของบ้านเช่าทุกคน

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:爆料公社,appledaily

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ