เปิดวาร์ป มินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอล กำลังถูกสนใจ สนั่นโซเชียล

เปิดวาร์ป มินตันทาสกระดาน เน็ตไอดอล กำลังถูกสนใจ สนั่นโซเชียล

"มินตัน ดิ๊งด่อง" หรือแฟนคลับเรียกเธอว่า "มินตัน" เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ หนูมินตันทาสกระดาน สาวน้อยหน้าใส ที่ใคร ๆ เห็นต่างก็หลงรักเธออย่างหัวปักหัวปัก ด้วยความน่ารัก และใบหน้าที่เหมือนตุ๊กตา

"มินตัน" ก่อนหน้านั้น เธอได้รับความสนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จนกระทั่งช่วงหนึ่งเธอถูก รปภ.คุกคามเธอ จนเธอต้องออกมาเผยเรื่องราวผ่านทางเพจเฟซบุ๊กเตือนภัยแฟน ๆ ว่า รปภ. โรคจิต เขาเคยถูกไล่ออกจาก รปภ. หลายครั้งแล้ว แต่เขาก็ยังไปสมัครที่ใหม่ได้อีกเรื่อยๆค่ะ รปภ. คนนี้คุกคามมินตันแบบนี้มาเป็นปี เขาทำใบสมรสปลอม เขาสร้างเฟสปลอมเป็นมินตัน เขาพยายามทำให้ทุกคนเชื่อว่าเขาเคยมีอะไรกับหนู เขาตามสืบที่อยู่ของหนู(บ้านทุกหลัง ที่หนูเคยอยู่), เลขบัตร ปชช. ,ข้อมูลเดบิต ฯลฯ โดย รปภ.คนนี้ได้แอบอ้างว่าเป็นเด็กของตำรวจกลุ่มนึง ทำให้ รปภ.โรคจิต คนนี้หาข้อมูลได้ค่ะ และหลายครั้งที่เขามาดักรอมินตันตามที่ต่างๆค่ะ ทำให้หนูรู้สึกไม่ปลอดภัย ล่าสุด(รูปสุดท้าย)เขาโพสรูปผู้หญิงถอดเสื้อ แล้วอ้างว่าเป็นมินตันที่เคยไปมีอะไรกับเขา ซึ่งไม่เป็นความจริงค่ะ

สำหรับ "มินตัน" เธอเป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "หนูมินตันทาสกระดาน" ที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 1.6 ล้านคน เธอถือเป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลที่กำลังมาแรงในประเทศไทย น้อง "มินตัน" หรือชื่อเดิมคือ น้องแพร มินตรา เชื้อวังคํา อีกหนึ่งเพจดังที่เธอเป็นเจ้าของนอกจาก "หนูมินตันทาสกระดาน" แล้วนั้น คือเพจ Cartoon Dingdong ที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของช่องยูทูบ Mintan Dingdong (มินตัน)มีผู้ติดตามมากถึง 1.8 ล้านคน ชื่อ "มินตัน" เธอได้เคยเผยที่มาไว้ว่า เป็นชื่อที่เพื่อนบนโลกอินเทอร์เน็ตตั้งเล่น ๆ ให้ แทนชื่อจริงคือมินตราและทำให้กลายเป็นชื่อที่ใช้เรียกตัวเองจนถึงทุกวันนี้ ด้วยหน้าตาที่น่ารักไร้เดียงสา ประกอบกับการคอสเพลย์การ์ตูนญี่ปุ่น เธอโด่งดังในโลกโซเชียลด้วยความสามารถของเธอ และหน้าตาที่น่ารักที่ใคร ๆ เห็นแล้วหลงรักแบบหัวปักหัวปำกันเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: หนูมินตันทาสกระดาน

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ