บีบหัวใจ วินาที ตู่ นันทิดา เจอ สุนัขแสนรัก ของ ซันนี่ ครั้งสุดท้าย

บีบหัวใจ วินาที ตู่ นันทิดา เจอ สุนัขแสนรัก ของ ซันนี่ ครั้งสุดท้าย

วงการบันเทิงสูญเสียตำนานบอยแบนด์ยุค 90 "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธวาส เ สี ย ชี วิ ตลงอย่างกะทันหัน ในระหว่างจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ด้าน "ตู่ นันทิดา" นั้นได้เจอ ได้เจอ "ริชชี่-มันนี่" สุนัขแสนรัก "ซันนี่ ยูโฟร์" ลาเจ้าของเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. พ.ต.ต.จุฑาพงศ์ ชาญดิลกโชติ สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุมี ผู้ เ สี ย ชี วิ ต เหตุเกิดที่ หน้าอาคารศรีวราการ์เด้น ตึก 2 ซอยทาวน์อินทาวน์ถนน แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบชื่อผู้ เ สี ย ชี วิ ตคือ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ นาย ญาณวรุตม์ สุทธวาส อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง ค่าย คีตา เอนเตอร์เทนเมนท์ เ สี ย ชี วิ ตลงอย่างกะทันหัน ในระหว่างจะนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

ล่าสุดทางด้าน เพจ The Voice (เสียงจากเรา) ได้เผยวินาที "ตู่ นันทิดา" ได้เจอ "ริชชี่-มันนี่" สุนัขแสนรัก "ซันนี่ ยูโฟร์" โดยทางเพจเผยว่า “บรรยากาศในงานสวดอภิธรรมของคุณ #ซันนี่ยูโฟร์ โดยวันนี้ทางคุณตู่ นันทดา แก้วบัวสาย เป็นประธานจัดงาน และลูกๆของคุณซันนี่ คือริชชี่ มันนี่ ได้มีโอกาสไปร่วมงาน ลาคุณซันนี่เป็นครั้งสุดท้าย จากการที่ได้เห็นถึงนิสัยของทั้งคู่มากขึ้น เราไม่ห่วงริชชี่เลย เพราะริชชี่ เข้าหาได้กับทุกคน แต่เราห่วงมันนี่มากค่ะ เพราะมันนี่จะกลัวทุกสิ่งมาก หากริชชี่เดินห่างออกไป มันนี่จะมองตามและรีบเดินไปหาทันที่ ตอนนี้เราอยากหาผู้อุปการะที่รับได้ทั้งคู่ก่อนนะคะ ทั้งคู่เลี้ยงง่ายจริงๆ พรุ่งนี้ทางเราจะพาไปพบกับคุณหมอเพื่อตรวจร่างกาย ท่านใดสนใจอุปการะ หรือช่วยเหลือ ริชชี่ อายุ 5ปีครึ่ง และ มันนี่ คาดว่าอายุมากกว่า8ปี ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางไลน์ @thevoicefouncenter (มี@ค่ะ) #thevoicefoundation #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #ริชชี่มันนี่ลูกรัก ”

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก:ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ