ตงตง เคลียร์ชัด ประเด็นคู่รักหมดโปร

ตงตง เคลียร์ชัด ประเด็นคู่รักหมดโปร

หลังตกเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง ก่อนหน้านี้แฟนเพจเจ็มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาระบุว่า ‘เอ๊ะ!! คู่รักหวานเวอร์ เขาไม่หวานหวีดกันแล้วเหรอ? ไม่กดไลก์ถี่ยิบละหรา? แฮชแท็กบางอันหายไปละนะ’

ซึ่งชาวเน็ตหลายๆคนต่างพุ่งเป้าไปที่คู่รักพระเอกดังอย่าง “ตงตง กฤษกร กนกธร” และสาว “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” เพราะหากเข้าไปส่องในอินสตราแกรมของทั้งคู่นั้นก็ห่างหายจากการโพสต์ภาพคู่ไปสักระยะ เเต่ไม่นานหลังจากเป็นข่าว ทั้งคู่ได้ควงกันไปดูบอลที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด หนุ่มตงตง ได้ออกมาเผยว่าเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถห้ามใครได้ ทุกคนที่สิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็น มีคนมาถามเหมือนกันว่าเมื่อก่อนสนิทกันจังเลย ตอนนี้ไม่เห็นเหมือนเดิม คือจริง ๆ ส่วน ผมกับเบสเจอกันน้อยมาก จะเจอกันทีก็แบบเลิกกองละคร ต่างคนต่างงานเยอะมาก แต่พอมีเวลาตรงกัน ก็จะแชร์ภาพหรือโมเมนต์ให้แฟนๆ ได้เห็นเหมือนเดิม งานเยอะก็ทำให้ห่างกันบ้าง แทบจะไม่มีเวลาเหลือไปถ่ายอะไรสนุก ๆ มาให้แฟน ๆ ได้ดูกันเลย ว่างเหมือนไหร่เราก็จะพยายามอัปเดตมาให้ดูกัน น้องเบส อาจจะรู้เรื่องนี้ แต่น้องก็ไม่ได้พูดอะไร คงไม่อยากให้ผมไม่สบายใจ เพราะน้องเห็นว่าผมทำงาน 7 วัน แทบไม่มีเวลาพัก เราทั้งคู่ผ่านอะไรมาเยอะมาก ไม่อยากให้เครียดกับเรื่องแบบนี้ ไม่เคยคิดว่าต้องทำคอนเทนต์เพื่อจะมาสยบข่าวต่าง ๆ ผมทำอะไรก็ได้ แค่ขอให้น้องยิ้มได้ก็พอแล้วครับ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ