เปิดค่าตัวน้องมะลิ รับงานแรกก็รวยแล้ว

เปิดค่าตัวน้องมะลิ รับงานแรกก็รวยแล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงเด็กที่หลายคนจับตามองด้วยที่ทั้งเก่งและน่ารัก สำหรับ “น้องมะลิ พาขวัญ” ลูกสาวของอดีตพระเอกผู้ล่วงลับอย่าง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” และภรรยาสาว “โบว์ แวนด้า”

เพราะหลังจากที่มาเล่นละครเรื่องแรกอย่าง ‘ฟ้าเพียงดิน’ ทางช่อง One 31 ก็ได้รับคำชมแบบถล่มทลาย เพราะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก โดยเฉพาะซีนดราม่า ซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งเกิดในละครเรื่องแรกแล้วก็ทำให้มีข่าวลือออกมาหนาหูว่าค่าตัวก็พุ่งขึ้นด้วย เพราะตอนนี้ค่าตัวแซงดารารุ่นใหญ่บางคนไปแล้ว ? โดยเมื่อก่อนนั้น เรทค่าตัวโฆษณา-ออกงานอีเวนต์กับคุณแม่จะเริ่มต้นที่ 200,000 บาทต่องาน งานนี้หลังจากที่มีข่าวลือว่าค่าตัวขึ้น และพุ่งแซงหน้าดารารุ่นพี่ ?

คุณแม่คนสวยก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า“ไม่มีค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่าง ค่าตัวก็น่ารัก คุยกันได้ทุกอย่าง ค่าตัวน้องรวมถึงโบว์กับน้อง โบว์ว่าจากความเหมาะสมและสโคปงานที่ทำ มันก็โอเค ไม่ได้แพงเวอร์ขนาดนั้น” “กังวลไหมว่าข่าวแบบนี้จะทำให้ไม่มีใครกล้าสู้ราคา พออ่านแล้ว เรายังพูดเล่นๆเลยว่า ว๊าย.. ใครจะมาจ้างฉัน (หัวเราะ) ก็พยายามบอกกับทุกคนที่เราเจอว่าไม่ได้ขนาดนั้น” “แต่ส่วนใหญ่คนจะโทรมาถามเรทราคากันก่อน ราคาคุยกันได้ น่ารัก อย่างวันนี้มะลิออกเดี่ยวก็จะอีกราคาแต่ก็จะมีของแถมมาคู่ตลอด จ้างหนึ่งก็มาสองอยู่ดี”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ viralsfeedpro.com

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ