ไผ่ พาทิศ รีวิวน้ำท่วม กทม. สุดแปลก เจอปลาอะไรบ้าง?

ไผ่ พาทิศ รีวิวน้ำท่วม กทม. สุดแปลก เจอปลาอะไรบ้าง?

"ไผ่ พาทิศ" รีวิวน้ำท่วมกรุงเทพ ทำคลิปพาไปดูปลาช่วงน้ำท่วม จะเจอปลาอะไรบ้าง เป็นอีกการรีวิวที่แปลกใหม่มาก หลังจากลงคลิปได้ไม่นานทำคนเข้าไปดูถึงหลักล้านวิว ผู้คนต่างคอมเมนต์กันอย่างสนั่น ถือว่าเป็นอีกคลิปที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

ช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ค.65 เป็นช่วงที่ฝนกระหน่ำลงมากลางกรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ 2 ทุ่ม จนกระทั้งถึงเช้าวันใหม่ยังไม่หยุดตก ส่งผลให้กรุงเทพในหลายพื้นที่มีน้ำท่วมขังเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ทางด้านกรมอุตุนิยมวิทยา ยังได้แจ้งเตือนอีกว่า พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทยมีกำลังปานกลาง ในขณะที่มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะพื้นที่ลาดเชิงเขาและพื้นที่ลุ่มไว้ด้วย

ด้าน "ไผ่ พาทิศ" ได้ทำคลิปรีวิวช่วงน้ำท่วมขังในกรุงเทพมหานคร บริเวณหมูบ้านว่าช่วงนี้มีปลาอะไรบ้างที่เราจะได้พบเจอตามท้องถนน ในช่วงน้ำท่วมแบบนี้ เป็นการรีวิวน้ำท่วมฉบับดูปลา ซึ่งปลาที่หนุ่มไผ่เจอนั้นอาทิ ปลานิล, ปลาหางนกยูง, ปลาช่อน และปลาอื่น ๆ อีกมากมาย "ไผ่ พาทิศ" ยังเผยอีกว่า "ปลานิลคือจะชนกล้องจริงๆ" งานนี้ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้าไปรับชมคลิป จนมียอดวิวมากถึง 1.9 ล้านวิว และได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: paipartith

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ