เวียร์ ประกาศแบบนี้!? ทำเอา วิกกี้ เขิน จนตั้งตัวไม่ทัน!

เวียร์ ประกาศแบบนี้!? ทำเอา วิกกี้ เขิน จนตั้งตัวไม่ทัน!

ผ่านไปแล้วกับงานแต่งงานสุดอบอุ่น ของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ"วิกกี้ พิมนต์ญา เวธน์ปรวัฒน์" เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา บรรยาเต็มไปด้วยความอบอุ่น และหวานชื่นจากบ่าว-สาว

ซึ่งช่วงหนึ่งในงาน หนุ่มเวียร์ ได้เผยความรู้สึกที่สุดอบอุ่นที่มีต่อเจ้าสาวช่วงหนึ่งว่า "เราเป็นคนอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิต เติบโตมาด้วยตัวเอง จากเด็กต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพฯ สู้ทุกอย่าง หลัก ๆ ก็คือคนเดียว เวลาเกิดอะไรขึ้นก็จะเอาตัวเองให้รอดก่อน ก็มีความเห็นแก่ตัวถ้าในมุมมองคนอื่น แต่วิกกี้เขามาเปลี่ยนเขาพูดตรง ๆ เลย ตอนแรกผมรู้สึกโกรธนะ เพราะเราก็เป็นคนแบบนี้ก็อยู่มาแบบนี้ "เราก็อยู่ได้ เรามีอีโก้ไง แต่เขาไม่ได้ พอลองเปลี่ยน ลองมองให้มันกว้างขึ้น ลองใส่ใจคนอื่นมากขึ้น เริ่มจากที่เขา เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เลยรู้สึกว่าถ้าอยู่กับคนที่เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาต้องเป็นภรรยาที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าที่จะพูดในสิ่งที่ไม่ดีของเรา"

ทั้งนี้ประโยคที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทำเอา "วิกกี้" เขินจนตั้งตัวไม่ทัน หนุ่มเวียร์ เผยว่า "เราอยากมีครอบครัวเล็กๆ และเราก็อยากมีตัวเล็ก เพราะผมก็คาดหวังไว้ว่า ผมอยากจะมีทายาท กับ วิกกี้ เยอะ ๆ นะครับ 10 คน ก็รอดู chapterต่อไป chapter นี้เริ่มต้นขึ้นแล้วนะครับ ก็ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกคนนะครับ ขอบคุณครับ" เรียกได้ว่าออดอ้อนคุณภรรยาคนสวยเป็นที่สุดเลยนะพี่เวียร์

ขอบคุณภาพ และ ข้อมูลจาก: 29_sunisa_fc_p.weir,patti_naz

เรียบเรียงข้อมูลโดย viralsfeedpro

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ